Đồng hành chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người lao động

H.T 19:14, 27/03/2024

(LĐ online) - Ngày 27/03, tại TP Đà Lạt, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tiến hành ký kết hợp tác đồng hành chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người lao động với 3 doanh nghiệp, bao gồm Công ty Cổ phần Sài Gòn - Đà Lạt, Hợp tác xã Taxi Đà Lạt và Hợp tác xã Vận tải Hòa Bình.

Lễ ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp và Đa khoa Phương Nam diễn ra sáng ngày 27/03 tại Đà Lạt
Lễ ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp và Đa khoa Phương Nam diễn ra sáng ngày 27/03 tại Đà Lạt

Với tầm nhìn doanh nghiệp phát triển bền vững, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sài Gòn - Đà Lạt, Hợp tác xã Taxi Đà Lạt và Hợp tác xã Vận tải Hòa Bình đã xác định rằng đội ngũ nhân sự chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Do đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng chăm lo, nâng cao sức khỏe của người lao động – “nguồn vốn” quý giá của đơn vị.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Quốc - Phó Giám đốc Đa khoa Phương Nam phát biểu tại Lễ ký kết

Với uy tín hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Đa khoa Phương Nam là một trong những phòng khám sở hữu đội ngũ y tế có năng lực chuyên môn cùng trang thiết bị hàng đầu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Bày tỏ niềm vinh hạnh khi được Ban lãnh đạo các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ, bác sĩ Nguyễn Trọng Quốc - Phó Giám đốc Đa khoa Phương Nam chia sẻ: “Tại Lâm Đồng, Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ khám sức khỏe định kỳ cho người lao động được không ít doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Sự kiện ký kết hợp tác đồng hành chăm sóc sức khỏe định kỳ cho các doanh nghiệp là động lực để Đa khoa Phương Nam ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong khám chữa bệnh của doanh nghiệp và người dân thành phố Đà Lạt trong thời gian tới”.

 
 
Hình ảnh ký kết hợp tác của các doanh nghiệp và Đa khoa Phương Nam

Đại diện Ban lãnh đạo của các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt với sự phát triển của Đa khoa Phương Nam. Nhiều năm qua, người lao động tại các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều dịch vụ của Đa khoa Phương Nam và cảm nhận vô cùng hài lòng. Đây được xem là lời khẳng định về việc 3 doanh nghiệp trao gửi niềm tin và an tâm về sức khỏe khi sử dụng dịch vụ tại Đa khoa Phương Nam.

Lễ ký kết hợp tác cũng minh chứng cho nỗ lực hoàn thiện các chính sách chăm lo đến người lao động, tạo nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”
Tọa đàm Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra Tọa đàm Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp và người lao động đang quan tâm trong suốt thời gian qua.

Đa khoa Phương Nam là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Phương Nam được xây dựng với định hướng phòng khám hoạt động vì nhân dân, vì cộng đồng. Đây là một trong những Phòng khám Đa khoa tương đương Bệnh Viện Hạng III đầu tiên tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đa khoa Phương Nam có 13 chuyên khoa, phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám tổng quát đến điều trị chuyên sâu như: Khám và điều trị các chuyên khoa; dịch vụ tiêm chủng – phòng ngừa; khám sức khỏe tổng quát; khám bảo hiểm y tế; khám cận lâm sàng; khám mắt tổng quát và đo thị lực; xét nghiệm máu;...

Đa khoa Phương Nam - Phòng khám của Nhân dân

Hotline: 1900 63.36.98 - 0868 666 968

Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1 - Tp Đà Lạt.

Website: https://phuongnamhospital.com