BIC Lâm Đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm người vay vốn tại Bảo Lộc

PHẠM LÊ 11:35, 27/03/2024

(LĐ online) - BIC Lâm Đồng vừa phối hợp với Chi nhánh BIDV Bảo Lộc tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn Người vay vốn – BIC Bình An cho gia đình khách hàng N.T.Đ (trú tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Đại diện lãnh đạo BIC và Chi nhánh BIDV Bảo Lộc trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hang N.T.Đ
Đại diện lãnh đạo BIC và Chi nhánh BIDV Bảo Lộc trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hang N.T.Đ

Ông Đ. tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay với mục đích bổ sung vốn nuôi ong và nuôi chim cút, với số tiền tham gia bảo hiểm 1,98 tỷ đồng. 

Khoảng 15 giờ ngày 21/2/2024, ông Đ. cùng vợ đào mương dẫn nước vào vườn nhà tại thôn 10, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Khi đang khơi thông dòng nước, do nền địa chất yếu, không may ông Đ. bị một khối lượng đất sạt lở lấp người. Dù đã được gia đình và người dân hỗ trợ đưa được lên bờ và đưa đi cấp cứu, nhưng ông Đ. đã tử vong trước khi được đưa đến Trung tâm Y tế xã Hòa Ninh, huyện Di Linh... 

Ngay khi nhận được thông báo, BIC Lâm Đồng đã cùng BIDV Bảo Lộc tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình khách hàng; đồng thời, tích cực cùng gia đình hoàn thiện các thủ tục liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm người vay vốn cho gia đình khách hàng N.T.Đ là trên 2 tỷ đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; tiền trợ cấp mai táng.

Với việc đem lại những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An tiếp tục khẳng định là một trong những giải pháp tài chính tin cậy nhất để bảo vệ khách hàng vay vốn; đã và đang trở thành một công cụ quản trị rủi ro nhằm bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hang; là giải pháp hỗ trợ tài chính hữu hiệu, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm được sử dụng ngày càng phổ biến, rộng rãi hiện nay…


Từ khóa:

BIC

BIDV