Đà Lạt: Phấn đấu nâng mức giải quyết hồ sơ đúng hạn và trước hạn lên 99%

06:03, 22/03/2021

Đà Lạt vừa ban hành kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của thành phố nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cơ quan hành chính trong giải quyết hồ sơ trong năm 2021. 

Đà Lạt vừa ban hành kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) của thành phố nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cơ quan hành chính trong giải quyết hồ sơ trong năm 2021. 
 
Thành phố yêu cầu toàn bộ 100% TTHC và danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của thành phố và của các xã, phường phải được công khai kịp thời, đầy đủ, đúng quy định. Các đơn vị cần tiếp nhận và xử lý tất cả các phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định TTHC.
 
Thành phố tiếp tục duy trì 100% các TTHC được giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, phấn đấu trên 99% hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn để nâng mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đạt trên 85%. Đồng thời, thành phố cũng yêu cầu tất cả các cơ quan, đơn vị sử dụng dịch vụ công cấp tỉnh khi giải quyết TTHC, phải có 20% hồ sơ tiếp nhận và giải quyết trực tuyến ở mức độ 3 và 4.
 
VIẾT TRỌNG