Huyện ủy Đơn Dương tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

03:06, 14/06/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 13/6, Huyện ủy Đơn Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTVTU, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy đã về dự hội nghị. 

(LĐ online) - Sáng ngày 13/6, Huyện ủy Đơn Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ huyện lần thứ XI nhiệm kỳ 2015 - 2020. Bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTVTU, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy đã về dự hội nghị. 
 
Bà Nguyễn Thị Lệ UVBTVTU trưởng ban Dân vận phát biểu tại hội nghi sơ kết giữa nhiệm kỳ
Bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTVTU, Trưởng Ban Dân vận phát biểu tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

Đại hội Đảng bộ huyện Đơn Dương lần thứ XI với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đoàn kết trách nhiệm, kỷ cương, tăng cường đồng thuận, phát huy nguồn lực, xây dựng Đơn Dương phát triển nhanh, bền vững.
 
Hơn 2 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và sự điều hành quyết liệt của HĐND và UBND huyện, tình hình kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng của huyện Đơn Dương đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực. Chương trình xây dựng xã nông thôn mới, huyện nông thôn mới đã và đang được nhân dân đồng tình ủng hộ; công tác thu ngân sách hàng năm vượt 18% so với chỉ tiêu tỉnh giao; 5 chương trình trọng tâm, 5 công trình trọng điểm được đại hội đề ra đã và đang được triển khai có hiệu quả.
 
Về công tác xây dựng Đảng, từ năm 2015 đến nay toàn huyện Đơn Dương phát triển 364 đảng viên nâng tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ lên đến 2.359 đảng viên, trong đó có 262 đảng viên là người DTTS; tỷ lệ tổ chức cơ sở Đảng đạt TSVM năm sau tăng hơn năm trước. Tình hình đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, nhất là trong vùng đồng bào DTTS.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Lệ - UVBTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ghi nhận biểu dương những thành tích mà Đảng bộ huyện Đơn Dương đã đạt được từ năm 2015 đến nay, đặc biệt là trong việc lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện chương trình xây dựng huyện đạt chuẩn huyện NTM đầu tiên của tỉnh và tiến tới xây dựng mô hình huyện NTM kiểu mẫu đầu tiên của cả nước vào năm 2020.
 
Kết luận hội nghị, ông Lưu Tấn Huệ - TUV, Bí thư Huyện ủy đã nêu lên một số tồn tại đề nghị các cơ quan đơn vị cần có giải pháp khắc phục đồng thời tiếp tục đề ra nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trước mắt là tập trung lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện tốt Nghị quyết đại hội XI của Đảng bộ về phát triển KT-XH, đảm bảo an ninh quốc phòng, giữ vững và nâng cao chất lượng huyện nông thôn mới, phấn đấu đến năm 2020 huyện Đơn Dương là huyện đạt chuẩn mô hình huyện NTM đầu tiên của cả nước.
 
NGỌC THANH