Huyện ủy Đạ Huoai sơ kết giữa nhiệm kỳ

11:06, 05/06/2018

(LĐ online) - ""Đoàn kết, đồng thuận và nhất trí cao" là nền tảng quan trọng cho sự thành công trong hơn nửa nhiệm kỳ vừa qua"

(LĐ online) - ““Đoàn kết, đồng thuận và nhất trí cao” là nền tảng quan trọng cho sự thành công trong hơn nửa nhiệm kỳ vừa qua”
 
Sáng ngày 5/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Đạ Huoai đã tổ chức hội nghị lần thứ 38 để chuẩn bị nội dung tổ chức kỳ họp lần thứ 20 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa VIII). Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị có Đ/c Trần Văn Hiệp - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, đ/c Trần Duy Hường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông qua dự thảo báo cáo đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đạ Huoai lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015-2020). Đồng thời, thảo luận và phân tích từng nội dung cụ thể, những vấn đề phù hợp với thực tiễn của địa phương để tiếp tục bổ sung, điều chỉnh các chỉ tiêu quan trọng, các khâu đột phá, chương trình trọng tâm, công trình trọng điểm có tính khả thi trong triển khai thực hiện.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh yếu tố “đoàn kết, đồng thuận và nhất trí cao” trong tập thể lãnh đạo của huyện qua các thời kỳ để có một Đạ Huoai phát triển nhanh, bền vững và đây cũng là nền tảng quan trọng cho sự thành công trong hơn nửa nhiệm kỳ vừa qua. 
 
Bên cạnh đó, đồng chí đánh giá cao nội dung dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ đã bám sát vào hướng dẫn của Tỉnh ủy và Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện, khái quát một cách cụ thể, khách quan và toàn diện việc triển khai các nhóm nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra để phấn đấu hoàn thành 16 chỉ tiêu quan trọng, 2 khâu đột phá và 6 chương trình trọng tâm, 6 công trình trọng điểm. Đồng thời gợi mở, trao đổi thêm nhiều vấn đề và yêu cầu phải có các số liệu cụ thể để minh chứng, so sánh và phản ánh chính xác hiện trạng thực tế của địa phương; những vấn đề liên quan đến các chủ chương, chính sách của cấp trên đã triển khai trong nhiệm kỳ 2015-2020 cũng cần phải được làm rõ; đánh giá đúng vai trò lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả bước đầu thực hiện; có như vậy, Đảng bộ huyện mới có cái nhìn toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội và công tác xây dựng Đảng, chính quyền các cấp để bổ sung cho phù hợp, từ đó tiếp tục đưa ra các chỉ tiêu phấn đấu và lộ trình thích hợp trong triển khai thực hiện.  
 
Vương Tôn Kiên