Cát Tiên: Phát động ''Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời''

01:10, 01/10/2022
(LĐ online) - Ngày 1/10, tại Trường THCS Tiên Hoàng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” trên địa bàn huyện Cát Tiên. 
 
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Cát Tiên trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Cát Tiên trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi
 
Tại buổi lễ phát động, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên đã phát động Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 trên địa bàn huyện Cát Tiên với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. Qua đó, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số, tăng cường trách nhiệm của các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc xây dựng và cung ứng các kênh, công cụ học tập cho người dân.
 
Trong đợt hoạt động này, Phòng giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học huyện Cát Tiên sẽ triển khai mô hình công dân học tập, tiếp tục triển khai mô hình công dân học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và trong các đơn vị...; triển khai các hoạt động học tập trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy và học trên địa bàn.
 
Dịp này, lãnh đạo huyện Cát Tiên đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện. 
 
HOÀNG SA