Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho gần 80 cán bộ Đoàn

01:10, 01/10/2022
(LĐ online) - Ngày 1/10, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng năm 2022.
 
Gần 80 cán bộ đoàn được tập huấn về an ninh mạng tại địa phương
Gần 80 cán bộ đoàn được tập huấn về an ninh mạng tại địa phương
 
Gần 80 cán bộ Đoàn trực thuộc Khối Doanh nghiệp đã được tập huấn các chuyên đề: Thông tin về âm mưu, phương thức hoạt động của các loại tội phạm trên không gian mạng và tình hình an ninh mạng tại địa phương; giới thiệu tổng quan về chuyển đổi số trong thời kỳ hội nhập; tập huấn các kỹ năng cơ bản về tổ chức chương trình, làm MC, nói trước đám đông, làm việc tập thể.
 
Chị Nguyễn Ý Nhi, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp cho biết,  trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc chuyển đổi số và đảm bảo an toàn, an ninh mạng có vai trò rất quan trọng. Vì thế, việc cập nhật các kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực này là nhiệm vụ cấp thiết. Các đại biểu tham gia tập huấn đã tập trung học tập, nghiên cứu, đối chiếu với thực tiễn; tiếp thu tốt và áp dụng kiến thức vào công việc cũng như truyền đạt lại cho các bạn đoàn viên tại cơ quan, đơn vị của mình.
 
HOÀNG YÊN