Hợp tác vì phúc lợi đoàn viên và người lao động trên địa bàn TP Bảo Lộc

06:04, 12/04/2021

(LĐ online) - Chiều 12/4, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã tổ chức lễ ký kết thực hiện chương trình hợp tác "Vì phúc lợi đoàn viên công đoàn và người lao động" với các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thành phố.

(LĐ online) - Chiều 12/4, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã tổ chức lễ ký kết thực hiện chương trình hợp tác “Vì phúc lợi đoàn viên công đoàn và người lao động” với các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thành phố.
 
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên
 
Theo đó, tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã ký bản thỏa thuận với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên. Theo nội dung ký kết thỏa thuận hợp tác, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên sẽ giảm 15% khi cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như: Bảo hiểm xe máy, bảo hiểm con người, bảo hiểm cháy nổ - tài sản, bảo hiểm xây dựng theo nhu cầu để hỗ trợ đơn vị, doanh nghiệp và cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn TP Bảo Lộc. Cùng với đó, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên sẽ tham gia hỗ trợ Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc tổ chức các hoạt động, sự kiện phục vụ công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn như: Tháng Công nhân, Tết sum vầy, Ngày hội công nhân – phiên chợ nghĩa tình, Mái ấm công đoàn… và các hoạt động xã hội, từ thiện khác.
 
Tương tự, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã ký 3 bản thỏa thuận hợp tác với các đơn vị kinh doanh, gồm: Nhà phân phối PVC Hoàng Duy, Kiến trúc – Nội thất Bảo Lộc và Chợ sỉ dụng cụ y khoa Bảo Lộc. Cả 3 đơn vị kinh doanh nói trên đều đóng chân trên địa bàn TP Bảo Lộc và do bà Tô Thị Như làm chủ. Sau khi các bên thực hiện ký kết, các đơn vị kinh doanh sẽ có các chính sách ưu đãi, giảm giá từ cho khách hàng là các tổ chức, cá nhân thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc. 
 
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp
 
Đối với Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc, sau khi ký kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp sẽ triển khai các nội dung đã ký kết cùng các sản phẩm, chương trình ưu đãi tới tất cả các công đoàn cơ sở, đoàn viên và người lao động trên địa bàn thành phố; đồng thời, tổ chức giám sát để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh, nhằm đảm bảo các quyền lợi và lợi ích tốt nhất cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn.
 
KHÁNH PHÚC