Trao 200 phần quà cho học sinh vùng ven Đà Lạt

12:09, 27/09/2020

(LĐ online) - Trong 2 ngày 26 - 27/9, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với Nhóm thiện nguyện Tuổi Trẻ và Nhóm Gieo Duyên TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình vui chơi và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng ven Đà Lạt với chủ đề "Vầng trăng yêu thương năm 2020".

(LĐ online) - Trong 2 ngày 26 - 27/9, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt phối hợp với Nhóm thiện nguyện Tuổi Trẻ và Nhóm Gieo Duyên TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình vui chơi và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng ven Đà Lạt với chủ đề “Vầng trăng yêu thương năm 2020”.
 
Trao quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Nam Thành - Đà Lạt
Trao quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Nam Thành - Đà Lạt
 
Tại chương trình, các em tham gia các trò chơi như đố vui có thưởng, xem hoạt cảnh chị Hằng - chú Cuội và tiết mục múa Lân đặc sắc do nhóm Lân của Trường tiểu học Nam Thành biểu diễn. 
 
Dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP  Đà Lạt và các nhóm thiện nguyện đã trao 200 phần quà gồm: Đèn lồng, bánh kẹo, vở, sữa… cho các em học sinh Trường tiểu học Nam Thành, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng. 
 
Đây là hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt nhân dịp Tết Trung thu hàng năm, với mong muốn giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, đón Tết Trung thu như bao bạn thiếu nhi khác trong tình yêu thương của mọi người. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần cho các em vươn lên trong cuộc sống, vượt khó phấn đấu trong học tập đạt kết quả tốt.
 
AN NHIÊN