Gần 1.500 phần quà đến mới người nghèo và trẻ em huyện Di Linh

09:09, 27/09/2020

(LĐ online) - Ngày 27/9, nhóm từ thiện của chị Trần Thị Huyền (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) và chị Kim Dung Spa Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình "Vui Trung thu" tặng quà cho các cháu thiếu nhi, người già neo đơn tại 2 xã đồng bào dân tộc thiểu số Gia Bắc và Sơn Điền (huyện Di Linh).

(LĐ online) - Ngày 27/9, nhóm từ thiện của chị Trần Thị Huyền (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) và chị Kim Dung Spa Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Vui Trung thu” tặng quà cho các cháu thiếu nhi, người già neo đơn tại 2 xã đồng bào dân tộc thiểu số Gia Bắc và Sơn Điền (huyện Di Linh).
 
Các nhà hảo tâm trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi 2 xã Gia Bắc và Sơn Điền
Các nhà hảo tâm trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi 2 xã Gia Bắc và Sơn Điền
 
Theo đó, sáng cùng ngày, tại xã Gia Bắc, các nhà hảo tâm đã trao tặng 500 phần quà gồm sữa, các loại bánh kẹo, lồng đèn cho các cháu thiếu nhi địa phương; đồng thời, trao tặng 100 phần quà (10kg gạo, 1 thùng mì gói/phần) cho người già neo đơn và 230 phần vở (7 cuốn/phần) cho các học sinh khó khăn.
 
Tương tự, chiều tối cùng ngày, các nhà hảo tâm đã trao tặng 500 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi, 100 phần quà (10 kg gạo, 1 thùng mì gói/phần) cho người gia neo đơn và 200 phần vở (7 cuốn/phần) cho các em học sinh khó khăn xã Sơn Điền. Tổng giá trị đợt trao quà này là hơn 100 triệu đồng do chị Trần Thị Huyền và chị Kim Dung Spa kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm. Ngoài việc trao tặng quà, các nhà hảo tâm và chính quyền các địa phương còn tổ chức múa Lân phục vụ các cháu thiếu nhi vui Tết trung thu.
 
Được biết, trong mùa Trung thu năm 2020, chị Trần Thị Huyền và chị Kim Dung đã trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các cháu thiếu nhi, người nghèo, người già tại huyện Bảo Lâm và huyện Di Linh.
 
Đây là những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, san sẻ yêu thương để trẻ em nghèo, trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số có một cái Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi.
 
KHÁNH PHÚC