Bảo Lộc sẽ tham gia Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động toàn quốc

01:06, 22/06/2022
(LĐ online) - Sáng 22/6, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP Bảo Lộc cho biết, với thành tích giành giải nhất toàn đoàn tại Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2022, đoàn TP Bảo Lộc được Ban tổ chức lựa chọn tham gia Hội thi toàn quốc.
 
Một tiết mục văn nghệ được đoàn Bảo Lộc trình diễn tại Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2022
Một tiết mục văn nghệ được đoàn Bảo Lộc trình diễn tại Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2022
 
Theo đó, Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động toàn quốc năm 2022 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức sẽ chính thức diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 5 - 9/7) tại tỉnh Bắc Ninh. Đại diện cho Lâm Đồng tham gia Hội diễn toàn quốc, đoàn TP Bảo Lộc do Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao cùng Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp dàn dựng, biểu diễn.
 
Hội diễn toàn quốc sẽ quy tụ hơn 300 tiết mục ca múa nhạc, với sự thể hiện của hàng ngàn nghệ sĩ, ca sĩ và diễn viên không chuyên là các đoàn viên, công nhân, người lao động tiêu biểu có năng khiếu ca hát đại diện cho 64 tỉnh, thành phố trong cả nước.
 
Nội dung, hình thức thể hiện của các tiết mục tại Hội diễn toàn quốc nhằm ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác, gương người tốt, việc tốt trong lao động sản xuất. Qua đó, làm nổi bật những truyền thống gắn bó, sự đổi thay của quê hương, đất nước trên bước đường xây dựng và phát triển; đồng thời, tôn vinh, quảng bá những nét văn hóa truyền thông tiêu biểu của địa phương, vùng miền nói riêng, đất nước nói chung.
 
KHÁNH PHÚC