Bế mạc Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng

03:06, 19/06/2022
(LĐ online) - Trưa 19/6, sau 2 ngày biểu diễn đầy sôi nổi hào hứng, Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2022 đã bế mạc với sự tham gia đầy đủ của hàng trăm diễn viên quần chúng, người lao động, cổ động viên, đoàn viên công đoàn. 
 
Trao bằng khen cho các đơn vị tham gia
Trao bằng khen cho các đơn vị tham gia
 
Ông Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng, Phó Ban tổ chức Hội diễn đã chia sẻ, đây thực sự là một đợt sinh hoạt văn nghệ lan tỏa sâu rộng; đồng thời, là dịp để giao lưu, học hỏi nhằm tăng cường mối quan hệ mật thiết, thân thiện, tình đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức trong tỉnh. 
 
Các đoàn, các diễn viên quần chúng đã “cháy” hết mình để toả sáng trên sân khấu, đem đến cho Hội diễn những tiết mục vui tươi, sâu lắng và xuất sắc. 
 
Hơn 400 diễn viên không chuyên đã mang lời ca, tiếng hát, các điệu múa, độc tấu âm nhạc mang đậm tinh thần người lao động, tình yêu Đảng, yêu Bác Hồ, yêu mảnh đất Tây Nguyên bao la hùng vĩ và Tổ quốc vĩ đại.
 
Ông Phạm Văn Được cũng cám ơn sự hỗ trợ kịp thời của các sở, ban ngành và sự quan tâm, hưởng ứng tham gia đầy trách nhiệm của UBND các huyện, thành phố; ngành văn hoá và công đoàn cấp huyện, công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh đã sớm thành lập các đoàn và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tổ chức luyện tập chu đáo, tham gia Hội diễn đầy đủ với nhiều tiết mục phong phú về thể loại, nội dung chủ đề; xuất sắc về chất lượng nghệ thuật. 
 
Ban tổ chức Hội diễn đã quyết định trao 40 giải gồm A, B, C cho các tiết mục biểu diễn theo từng thể loại; đồng thời, trao 17 giải cho các đoàn tham gia tích cực và biểu diễn tốt trong Hội diễn (gồm 1 giải nhất; 3 giải nhì; 3 giải ba; và 10 giải khuyến khích). 
 
Ngoài ra, Ban giám khảo, Ban tổ chức đã tuyển lựa được những tiết mục xuất sắc, mang đậm bản sắc Nam Tây Nguyên, có chất lượng để tiếp tục luyện tập, tham gia vào Hội diễn  Tiếng hát công nhân, người lao động toàn quốc sẽ được tổ chức vào tháng 7/2022 tại tỉnh bắc Ninh. 
 
Hội diễn Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2022 khép lại với những dấu ấn đậm nét, là điểm nhấn quan trọng trong hoạt động văn nghệ quần chúng của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động. 
 

 

Một tiết mục trong Hội diễn
Một tiết mục trong Hội diễn
 
D.QUỲNH