Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng: Chúc Tết, tặng quà các văn nghệ sĩ là cựu cán bộ Hội

QUỲNH UYỂN 15:30, 31/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Văn học - Nghệ thuật Lâm Đồng đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các văn nghệ sĩ nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ.

Thăm hỏi tặng quả nhà thơ Nguyễn Trung An

Đoàn đã đến thăm các văn nghệ sĩ lão thành gồm: nhà điêu khắc Vũ Long, nhà thơ Nguyễn Trung An, nhà văn Trần Thăng, nhà thơ Trần Ngọc Trác, nhà văn Nguyễn Chí Long, nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Hữu Nết; thăm hỏi động viên gia đình người thân và thắp hương tưởng nhớ cố nhà thơ Phạm Quốc Ca, nhà thơ Nguyễn Thanh Đạm, họa sĩ Lê Sinh Thục.

Thăm hỏi chúc Tết nhà văn Trần Thăng
Thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết nhà văn Nguyễn Chí Long

Trong không khí ấm áp mùa xuân đang đến gần, Nhà thơ Thanh Dương Hồng – Chủ tịch Hội đã hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc Tết tới từng gia đình văn nghệ sĩ, qua đó bày tỏ sự trân trọng với những tác phẩm các văn nghệ sĩ đã sáng tạo nên; tri ân những đóng góp và tâm huyết các văn nghệ sĩ đi trước dành cho sự phát triển văn học nghệ thuật tỉnh nhà.

Thắp hương tưởng nhớ nhà thơ Nguyễn Thanh Đạm
Tưởng nhớ nhà thơ Phạm Quốc Ca

Đồng thời động viên các văn nghệ sĩ cao tuổi tiếp tục sáng tác, tiếp tục thể hiện niềm đam mê của mình, truyền nhiệt huyết, kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp cho các thế hệ văn nghệ sĩ tiếp nối, là tấm gương lao động sáng tạo cho lớp văn nghệ sĩ trẻ noi theo.

Thăm hỏi người thân cố họa sĩ Lê Sinh Thục

Món quà Xuân trao tặng các văn nghệ sĩ tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm, tình nghĩa của những người cầm bút đi sau dành cho thế hệ đi trước, cùng góp sức xây dựng phong trào sáng tạo văn học nghệ thuật phát triển bền vững.

Thăm nhà thơ Trần Ngọc Trác
Thăm hỏi tặng quà nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Hữu Nết