Nguy hiểm khi chụp ảnh trên đèo

09:04, 23/04/2019

(LĐ online) - Chiều 23/4, nhiều người đi đường không khỏi bức xúc khi một nhóm bạn trẻ dựng xe thành một dãy trên hành lang an toàn đường bộ đèo Prenn với một mục đích lạ lùng: chụp ảnh "tự sướng".

(LĐ online) - Chiều 23/4, nhiều người đi đường không khỏi bức xúc khi một nhóm bạn trẻ dựng xe thành một dãy trên hành lang an toàn đường bộ đèo Prenn với một mục đích lạ lùng: chụp ảnh “tự sướng”.
 
Nhóm bạn trẻ chụp ảnh trên đèo Prenn gây nguy hiểm và bức xúc cho người đi đường
Nhóm bạn trẻ chụp ảnh trên đèo Prenn gây nguy hiểm và bức xúc cho người đi đường
 
Điều đáng quan ngại hơn chính là việc “phó nháy” luôn di chuyển liên tục trên mặt đường để tạo ra những bức ảnh hoàn chỉnh. Rồi các thành viên thay nhau chụp để ai cũng có mặt trong bức hình kỷ niệm.
 
Nhiều người không khỏi bức xúc vì phải dừng xe lại để nhường khoảnh khắc cho nhóm bạn trẻ. Có người còn mạnh dạn nói rằng nhìn họ như phóng viên chiến trường khi đối mặt với nguy hiểm để có khuôn hình đẹp.
 
Đà Lạt đẹp và mộng mơ. Có rất nhiều nơi để các bạn trẻ thỏa mãn với những bức ảnh “tự sướng” giá trị nhưng cũng phải nên cẩn trọng khi chụp ảnh “tự sướng” trên đèo vì nguy cơ tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào. 
 
TỨ ĐỨC