Đến Dalat Edensee – tận hưởng sự sang trọng

03:10, 17/10/2018

(LĐ online) - Khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee rộng chừng 15 ha nằm trong quần thể du lịch hồ Tuyền Lâm được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu phóng khoáng, đơn giản nhưng hiện đại với tiêu chuẩn resort 5 sao...

(LĐ online) - Khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee rộng chừng 15 ha nằm trong quần thể du lịch hồ Tuyền Lâm được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu phóng khoáng, đơn giản nhưng hiện đại với tiêu chuẩn resort 5 sao. Điểm nổi bật của  Dalat Edensee khi nhìn từ trên cao xuống, chúng ta như lạc vào khung cảnh nơi trời Tây, với một bên là rừng thông và một bên là hồ nước phẳng lặng dưới nền trời xanh ngắt một màu. Không gian yên tĩnh lại đầy đủ các dịch vụ cũng là điểm mạnh giúp Edensee trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách.
 
Dalat Edensee nhìn từ trên cao
Dalat Edensee nhìn từ trên cao
Khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee bao gồm 112 phòng thuộc 28 cụm villa tách biệt, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Với quy hoạch trải đều theo chiều dài của Dalat Edensee, du khách đến đây có thể tận hưởng không gian riêng tư và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công riêng, tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại; máy sưởi, mini-bar, bồn tắn Jacuzzi, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp cập nhật các kênh mới nhất, kết nối internet, điện thoại quốc tế, tủ khóa điện tử an toàn…
 
Giám đốc nhân sự Nguyễn Thị Nguyên Vũ cho biết, tại Dalat Edensee, du khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Reisling sang trọng vốn được đặt tên của một trong các loại vang trắng nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Rhine ở Đức, nơi chủ sở hữu resort này đang sinh sống; Eden Lake Café với tiệc nhẹ xế chiều cùng bánh ngọt, trà, cà phê; hay đặc biệt nhất, thưởng thức tiệc nướng tại Panorama Terrace với hướng nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tuyền Lâm, hoặc trong rừng thông nơi bạn có thể đắm mình thư giãn trong thiên nhiên hoang sơ gần gũi. 
 
Và kỳ nghỉ sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn có dịp so tài  cùng các tay golf tại hệ thống chôn golf trong nhà hoặc các môn thể thao khác như: billard, tennis, … Bạn cũng có thể thỏa thích hoàn huyên cùng các cộng sự tại quầy bar thuộc Eden VIP Club hay thưởng thức loại rượu thượng hạng tại phòng hút xì gà sang trọng. “Tất cả mọi thành viên trong gia đình đều có thể thư giãn và giải trí tại Dalat Edensee với khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt, Spa La Roseraie tọa lạc ngay ven hồ Tuyền Lâm với đội ngũ nhân viên có kỹ năng, phương pháp trị liệu và massage chuyên nghiệp sẽ mang đế cảm giác thư thái và sảng khoái cho bạn” - Giám đốc Nguyên Vũ khẳng định.
 
Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn với hồ bơi nước ấm, sử dụng dịch vụ xông hơi, hay tập bắn cung, chèo thuyền thưởng ngoạn thiên nhiên thơ mộng… Buổi tối hãy dành thời gian cùng bạn bè và người thân thưởng thức những bộ phim gia đình, hay cùng hát karaoke cho nhau nghe… chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên của bạn và gia đình tại Dalat Edensee.
 
Không gian yên tĩnh lại đầy đủ các dịch vụ giúp Edensee trở thành thiên đường nghỉ dưỡng
Không gian yên tĩnh lại đầy đủ các dịch vụ giúp Edensee trở thành thiên đường nghỉ dưỡng

 

Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng
Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng

 

Dalat Edensee về đêm lung linh, huyền ảo
Dalat Edensee về đêm lung linh, huyền ảo

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
 
DALAT EDENSEE Lake Resort & Spa
Khu chức năng VII.2, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: +84. 263. 383 1515     
Email: info@dalatedensee.com
Web: www.dalatedensee.com 
 
PV