Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp tuyên truyền về biển, đảo

03:11, 20/11/2015

Ngày 19/11, tại quân cảng Cam Ranh - Khánh Hòa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng do đồng chí Phan Văn Phấn, Phó Trưởng ban dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân về công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo...

Ngày 19/11, tại quân cảng Cam Ranh - Khánh Hòa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng do đồng chí Phan Văn Phấn, Phó Trưởng ban dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân về công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Báo, Đài PT-TH Lâm Đồng, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy Lâm Đồng.
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Vùng 4 Hải quân trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ về mọi mặt của tỉnh Lâm Đồng đối với các hoạt động của đơn vị, đặc biệt là công tác tuyên truyền về biển, đảo thời gian qua đã góp phần định hướng dư luận, giúp nhân dân hiểu rõ quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về biển Đông, nắm rõ tình hình và tin tưởng vào khả năng chiến đấu của lực lượng Hải quân trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phan Văn Phấn bày tỏ sự vui mừng trước sự lớn mạnh của Hải quân QĐNDVN nói chung, Vùng 4 Hải quân nói riêng. Đồng chí cho biết: Với tấm lòng tất cả vì Trường Sa thân yêu, hướng về biển, đảo Tổ quốc, chính quyền và nhân dân tỉnh Lâm Đồng trong thời gian qua đã quyên góp ủng hộ bộ đội Trường Sa hơn 16 tỷ đồng, tham gia xây dựng nhiều công trình, nhiều chương trình có ý nghĩa như nước sạch cho Trường Sa, rau sạch cho Trường Sa, áo ấm cho Trường Sa, tổ chức hội nghị báo cáo viên về biển đảo, tổ chức triển lãm “Những bằng chứng lịch sử, Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam”. Mong rằng thời gian tới, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân sẽ phối hợp chặt chẽ với Ngành Tuyên giáo tỉnh Lâm Đồng tăng cường các hoạt động tuyên truyền về biển, đảo quê hương.
 
Trong chương trình hoạt động, đoàn đã tham quan và gặp gỡ cán bộ, chiến sỹ một số đơn vị thuộc Vùng 4 Hải quân, tham quan tàu 012 Lý Thái Tổ, một trong những tàu hộ vệ tên lửa hiện đại nhất Việt Nam.                      
Xuân Ngọc