Hội LHPN tỉnh trao tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích phòng chống dịch Covid-19

04:08, 11/08/2021

(LĐ online) - Ngày 11/8, tại hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng, Hội LHPN tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân của huyện Đức Trọng...

(LĐ online) - Ngày 11/8, tại hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng, Hội LHPN tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân của huyện Đức Trọng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân
 
Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để kịp thời hỗ trợ người dân vùng dịch tại các tỉnh thành phía Nam bị giãn cách, phong tỏa, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng nói chung và Hội LHPN huyện Đức Trọng nói riêng đã vận động ủng hộ hàng trăm tấn nông sản, nhu yếu phẩm. 
 
Ghi nhận và để kịp thời động viên sự nỗ lực của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ huyện Đức Trọng, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng đã tặng bằng khen cho tập thể Hội LHPN xã Đà Loan và 3 cá nhân, gồm: Bà Lê Thị Thảo - Chủ tịch Hội LHPN xã Phú Hội, bà Phan Thị Tố Oanh - Chủ tịch Hội LHPN xã Đà Loan và bà Nguyễn Thị Xuân Phượng - Chủ tịch Hội LHPN xã Ninh Gia vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà cho 35 hội viên có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội LHPN huyện Đức Trọng
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen cho Hội LHPN xã Ninh Loan
 
Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã tặng 35 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Trọng.
 
N.MINH