Tặng 200 phần quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

11:06, 05/06/2021

(LĐ online) - Ngày 4/6, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình tặng quà...

(LĐ online) - Ngày 4/6, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong tỉnh. Chương trình sẽ trao tặng 200 phần quà chia làm nhiều đợt nhằm đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
 
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 
Trong đợt đầu, chương trình đã trao 42 phần quà cho các trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi. Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm: 300.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm, thuốc bổ, khẩu trang... góp phần giúp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, những gia đình bị giảm hoặc mất thu nhập vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Vì dịch bệnh không tập trung đông người nên Hội đã chia ra nhiều đợt, trao tặng quà theo khung giờ để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Được biết, chương trình này do gia đình ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người Tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng, cùng bạn bè và một số hội viên tích cực đóng góp tài trợ 200 phần quà cho người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
AN NHIÊN