Gần 6.000 cán bộ và giáo viên tiểu học bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ

06:06, 25/06/2021

Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng vừa hoàn thành lớp bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ do Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai trực tuyến đại trà mô đun 3...

Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên tiểu học tỉnh Lâm Đồng vừa hoàn thành lớp bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ do Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai trực tuyến đại trà mô đun 3. Tham gia bồi dưỡng có gần 6.000 người, gồm chuyên viên phụ trách, cán bộ quản lý và giáo viên đang dạy học tại các cơ sở giáo dục tiểu học (trừ giáo viên tiếng Anh). Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo từng lớp riêng về chuyên môn, nghiệp vụ và rải đều trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, cán bộ quản lý bồi dưỡng về quản trị tài chính theo hướng tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình. Đội ngũ giáo viên bồi dưỡng các môn: Hoạt động trải nghiệm; Mĩ thuật; Toán; Công nghệ; Tin học; Âm nhạc; Ngữ văn; Giáo dục công dân; Giáo dục thể chất; Tự nhiên - Xã hội; Khoa học; Lịch sử - Địa lý. 
 
Trước đó, cán bộ quản lý và giáo viên tiểu học, THCS Lâm Đồng đã bồi dưỡng đại trà mô đun 1 và 2 với tỷ lệ đạt 97% người tham gia, đánh giá đạt gần 90%. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Đức Lợi cho biết: “Học viên không đạt tất cả các mô đun triển khai trong năm 2021 thì nhà trường không phân công giảng dạy các lớp 1, lớp 2 và lớp 6 trong năm học 2021 - 2022. Việc tham gia đầy đủ và hoàn thành bồi dưỡng đại trà là một trong những điều kiện để xem xét việc hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ quản lý, giáo viên tại các đơn vị”.
 
M.ĐẠO