Đạ Huoai: Tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch

05:06, 22/06/2021

Những ngày qua, có khá đông người dân ở Đạ Huoai đang học tập, lao động và công tác tại TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương trở về địa phương...

Những ngày qua, có khá đông người dân ở Đạ Huoai đang học tập, lao động và công tác tại TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương trở về địa phương; tuy nhiên, vẫn còn một số người chưa chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 khiến tiềm ẩn nguy cơ phát sinh dịch bệnh trên địa bàn huyện. Trước tình hình này, UBND huyện Đạ Huoai đã tăng cường thực hiện các công tác phòng, chống dịch bệnh. 
 
Cụ thể, huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn xử lý kiên quyết hơn đối với các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19; thường xuyên cập nhật số liệu số người từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành có dịch về địa phương để áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch kịp thời;... Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát cơ sở trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng thời, trực tiếp kiểm tra đối với các trường hợp đang thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà. Bên cạnh đó, các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện cũng tiếp tục duy trì và kiểm soát chặt chẽ những người từ vùng dịch về địa phương để có biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.
 
NHẬT QUỲNH