Đạ Tẻh: 300 phòng học thực hiện công trình măng non

05:05, 06/05/2021

Anh Trần Thế Hoàng - Bí thư Huyện đoàn Đạ Tẻh cho biết, từ ngày 15/4 đến nay, Hội đồng Đội huyện Đạ Tẻh đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện triển khai việc thực hiện công trình măng non "Lớp em treo ảnh Bác Hồ".

Anh Trần Thế Hoàng - Bí thư Huyện đoàn Đạ Tẻh cho biết, từ ngày 15/4 đến nay, Hội đồng Đội huyện Đạ Tẻh đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện triển khai việc thực hiện công trình măng non “Lớp em treo ảnh Bác Hồ”.
 
Tại các lớp học trên địa bàn huyện, học sinh tích cực thực hiện công trình măng non “Lớp em treo ảnh Bác Hồ”.
Tại các lớp học trên địa bàn huyện, học sinh tích cực thực hiện công trình măng non “Lớp em treo ảnh Bác Hồ”.
 
Theo đó, công trình được thực hiện đồng loạt tại 21/21 Liên đội các trường tiểu học, trung học cơ sở tiến hành khảo sát thực trạng việc treo ảnh Bác Hồ và 5 điều Bác Hồ dạy trong tất cả các lớp học tại đơn vị. Sau đó triển khai in mới ảnh Bác Hồ và 5 điều Bác Hồ dạy cho các phòng học, phòng truyền thống Đội, thư viện sách thiếu nhi… Đến nay, 300/300 phòng học tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên toàn huyện đã tiến hành rà soát và treo mới ảnh Bác Hồ và 5 điều Bác Hồ dạy.
 
Được biết, việc xây dựng công trình măng non “Lớp em treo ảnh Bác Hồ” là một trong những hoạt động thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021), kỷ niệm 131 năm Ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu. 
 
THÂN HIỀN