Trao tặng gần 170 phần quà tết cho người nghèo, hộ khó khăn

12:02, 02/02/2021

(LĐ online) - Sáng 2/2, tại UBND Phường 2, chính quyền địa phương phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn.

(LĐ online) - Sáng 2/2, tại UBND Phường 2, chính quyền địa phương phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn.
 
Ông Nguyễn Văn Nhâm – Bí thư Đảng ủy Phường 2 trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn
Ông Nguyễn Văn Nhâm - Bí thư Đảng ủy Phường 2 trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn
 
Tại đây, chính quyền địa phương và các nhà tài trợ đã trao tặng 167 phần quà tết, gồm: 7 phần quà cho hộ nghèo (1 triệu đồng và 1 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ ngày tết trị giá 550 ngàn đồng/hộ); 35 phần quà cho hộ cận nghèo (500 ngàn đồng và 1 phần quà là các nhu yếu phẩm trị giá 500 ngàn đồng/hộ) và 125 phần quà cho hộ dân, hội viên các đoàn thể có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 300 ngàn đồng và 10 kg gạo/phần). 
 
Dịp này, UBND Phường 2 cũng đã trao 42 phần quà tết của Nhà nước hỗ trợ cho 42 hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường; trao tặng xã Lộc Nga 300 kg gạo để hỗ trợ bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn xã.
 
Tổng trị giá trao quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2 dịp này là hơn 130 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Đảng ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Phường 2 vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc như Quỹ tín dụng Nhân dân Phường 2, Siêu thị CoopMart Bảo Lộc, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - chi nhánh TP Bảo Lộc), Tôn Vạn Phúc, Ngân hàng Agribank (chi nhánh Nam Lâm Đồng II tại Bảo Lộc), Quỹ tín dụng Nhân dân phường Lộc Sơn… tài trợ kinh phí và hiện vật.
 
KHÁNH PHÚC