Trao qua tết cho thanh niên, công nhân và học sinh khó khăn

05:02, 03/02/2021

(LĐ online) - Chiều 3/2, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng và Huyện đoàn Đức Trọng cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình "Mừng Đảng, mừng xuân – Tết yêu thương 2021", trao quà tết cho thanh niên, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Trọng. 

(LĐ online) - Chiều 3/2, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng và Huyện đoàn Đức Trọng cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình “Mừng Đảng, mừng xuân – Tết yêu thương 2021”, trao quà tết cho thanh niên, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Trọng. 
 
Trao quà tết và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Trao quà tết và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
 
Theo đó, chương trình đã trao 79 suất quà gồm, gạo, bánh kẹo, bột nêm, nước mắm, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm khác cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Trọng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao quà tết gồm bánh, kẹo, sữa và học bổng mỗi suất 500 ngàn đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Ngoài ra, chương trình cũng đã tặng gần 100 chai đựng nước thủy tinh phòng chống rác thải nhữa cho thanh niên và học sinh tại địa phương. Tổng trị giá của chương trình trao quà cho thanh niên, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn lần này là hơn 100 triệu đồng. Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh cũng tiếp tục phát động triển khai chương trình “Một triệu ly sữa” cho trẻ em trên địa bàn. 
 
Chương trình trình được tổ chức nhằm góp phần kịp thời động viên, giúp đỡ thanh niên, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và có thêm điều kiện đón xuân ấm áp bên gia đình.
 
Đây cũng là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021)”.
 
DUY NGUYỄN