Thêm cơ hội du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức

05:03, 23/03/2017

Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO (ICOGroup) vừa ra mắt Trung tâm Ngoại ngữ và Du học TANICO chi nhánh Lâm Đồng tại 39 Trần Phú - Đà Lạt. Với lĩnh vực hoạt động là du học và ngoại ngữ, TANICO hỗ trợ toàn diện cho học viên từ khâu đào tạo, tư vấn chọn trường, chọn ngành du học phù hợp đến khâu định hướng nghề nghiệp và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức.

Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO (ICOGroup) vừa ra mắt Trung tâm Ngoại ngữ và Du học TANICO chi nhánh Lâm Đồng tại 39 Trần Phú - Đà Lạt. Với lĩnh vực hoạt động là du học và ngoại ngữ, TANICO hỗ trợ toàn diện cho học viên từ khâu đào tạo, tư vấn chọn trường, chọn ngành du học phù hợp đến khâu định hướng nghề nghiệp và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức. Hiện TANICO Lâm Đồng đã và đang đào tạo một số lớp du học sinh, lao động xuất khẩu học tiếng Nhật và tiếng Hàn. 
 
Đoàn tân du học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Trọng
Đoàn tân du học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Trọng
Với gần 10 năm hoạt động ở 4 lĩnh vực: Du học quốc tế, Lao động quốc tế, Ngoại ngữ quốc tế và Đào tạo nghề chất lượng cao, ICOGroup hiện có 22 chi nhánh trong nước và 3 chi nhánh ở nước ngoài. Tính đến hết năm 2016, ICOGroup đã đưa đi được 2.950 du học sinh, 2.550 lao động, 4.450 học viên học ngoại ngữ và nghề đi du học, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc và CHLB Đức. 
 
VIỆT HÙNG