Giải quần vợt từ thiện gây Quỹ quà Tết cho các em thiếu nhi

PHẠM LÊ 09:26, 11/12/2023

(LĐ online) - Trong 3 ngày (8 - 10/12/2023), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tổ chức Giải quần vợt từ thiện gây Quỹ quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân Giáp Thìn. Chương trình cũng tạo sân chơi giao lưu kết nối giữa các vận động viên bộ môn quần vợt đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng với các tỉnh bạn.

Giải thu hút 80 cặp vận động viên đến từ Ninh Thuận, Khánh Hòa và các huyện, thành của tỉnh Lâm Đồng tham gia thi đấu các trình: đôi nam 1300, đôi nam 1250 và đôi nữ 1250; với cơ cấu giải thưởng cho các trình là giải Nhất 3 triệu đồng, giải Nhì 2 triệu đồng và giải Ba 1 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phục Quốc (hàng đầu, bên trái) trao Cup cho các vận động viên đoạt giải
Ông Nguyễn Phục Quốc (hàng đầu, bên trái) trao Cup cho các vận động viên đoạt giải

Trong thời gian diễn ra giải Giải quần vợt từ thiện gây Quỹ quà Tết cho các em thiếu nhi, Ban Tổ chức đã nhận được sự đóng góp ủng hộ của nhiều nhà tài trợ như: Diễn Đàn Nguyên Phương, Cty Quốc Hương, Hội Teniss Ông Bầu Lâm Đồng, Nhóm thiện nguyện Ước Mơ Hồng…

Các đơn vị trao tài trợ quà Tết
Các đơn vị trao tài trợ quà Tết

Sau khi kết dư kinh phí tổ chức giải cùng với tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm và trích từ giá trị giải thưởng, Ban Tổ chức đã trao hơn 50 triệu đồng cho Trung Tâm Hoạt động Thanh Thiếu niên tỉnh Lâm Đồng để tổ chức các chương trình trao quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tến đến.