Cách xóa nếp nhăn rãnh cười an toàn và ít tốn kém?

16:38, 28/03/2024

(LĐ online) - Nếp nhăn rãnh cười hay còn gọi là rãnh cười thường xuất hiện ở vùng miệng, mũi. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng rãnh cười khiến khuôn mặt kém sắc, già nua. 

 

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Mega Gangnam sẽ mang đến những cách xóa nếp nhăn rãnh cười bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả nhất.

VÌ SAO NÊN TÌM CÁCH XÓA NẾP NHĂN RÃNH CƯỜI?

Rãnh cười hay “râu rồng” thường xuất hiện trên gương mặt bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Đặc biệt là từ độ tuổi sau 25 trở đi, việc thiếu collagen khiến da trở nên khô hơn và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn trên gương mặt.

Xét về nhân tướng học thì rãnh cười chỉ đẹp khi các nếp nhăn nhẹ, được kéo tà cánh mũi tới cằm và không chạm tới khóe miệng. Dạng nếp nhăn này ngụ ý là người đó sống thọ, có sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, đối với những rãnh cười sâu thì lại khiến khuôn mặt già nua, xấu xí. Lâu dần nếu không tìm cách xóa nếp nhăn rãnh cười, thì gương mặt không cười vẫn có thể nhìn thấy nếp nhăn. 

Do đó, việc xóa nếp nhăn rãnh cười khá quan trọng. Nó không chỉ trả lại vẻ đẹp đầy sức sống cho gương mặt, níu kéo tuổi xuân mà còn khiến cho chị em tự tin hơn vào chính mình.

• NHỮNG PHƯƠNG PHÁP XÓA NẾP NHĂN RÃNH CƯỜI HIỆU QUẢ

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp chị em có thể loại bỏ nếp nhăn rãnh cười. Các chị em có thể thực hiện bằng các phương pháp tự nhiên hoặc sử dụng đến công nghệ hiện đại. Tùy thuộc vào cách thức thực hiện mà mỗi phương pháp sẽ có hiệu quả nhanh, chậm khác nhau.

 

• PHƯƠNG PHÁP XÓA NẾP NHĂN TỰ NHIÊN

Với các phương pháp này, chị em có thể tự thực hiện ở nhà. Dựa vào độ siêng năng, chăm chỉ và đúng cách, cách nếp nhăn rãnh cười có thể được cải thiện ít nhiều.

+ Luyện massage: đây được xem là phương pháp làm mờ rãnh cười một cách hiệu quả, đơn giản. Chỉ bằng những ngón tay miết nhẹ từ cánh mũi đến hướng tai thì sau một thời gian bạn sẽ thấy có tác dụng.

+ Luyện phồng má: Ngậm môi lại, cười nhẹ 3 đến 5s rồi thả lỏng, lặp đi lặp lại 10 lần. Tiếp theo thả lỏng miệng, lấy hơi để làm phồng hai má rồi thả lỏng lại. Lặp đi lặp lại sẽ xóa được rãnh cười.

+ Sử dụng mỹ phẩm: Bạn có thể dùng các dòng kem xóa nếp nhăn để giảm độ sâu của rãnh cười, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng đến phương pháp tiệm filler để lấp đầy các nếp nhăn, trả lại làn da tươi tắn, trẻ trung. Phương pháp này có hiệu quả từ 6 - 12 tháng. Sau đó có thể tiêm nhắc lại để điều chỉnh hiệu quả phù hợp với tuổi tác.

 

PHƯƠNG PHÁP XÓA NẾP NHĂN BẰNG CÔNG NGHỆ

Ngày nay, các chị em phụ nữ hiện đại đang dần chuyển qua làm đẹp bằng công nghệ, Các giúp xóa rãnh cười một cách nhanh chóng. Cụ thể:

Công nghệ trẻ hóa Meta Elite: Đây là công nghệ giúp xử lý triệt để các vấn đề lão hóa ở trên da, đem lại vẻ đẹp chuẩn quý phái cho gương mặt. Meta Elite sử dụng trọn vẹn 5 công nghệ cốt lõi, tác động đến tầng sâu nhất của da, giúp bảo vệ, nâng đỡ cấu trúc da, xóa nếp nhăn rãnh cười một cách hiệu quả và lâu dài.

Công nghệ xóa nếp nhăn bằng Thermage FLX: Thông qua năng lượng sóng điện từ bằng công nghệ này, giúp cải thiện cấu trúc da, giúp tăng sinh elastin và collagen cho da trẻ hóa, săn chắc.

Công nghệ HIFU: giúp xóa nếp nhăn rãnh cười bằng sóng siêu âm cường độ cao, tác động sâu vào lớp hạ bì của da giúp vùng da chảy xệ trở nên săn gọn mà không cần can thiệp dao kéo.

Công nghệ Mega Fiber: Phương pháp làm mờ rãnh cười độc quyền của phòng khám quốc tế Mega Gangnam. Mega Fiber giúp cân chỉnh đường nét, giúp gương mặt trở nên hài hòa, không còn rãnh cười hay vết chảy xệ.

 

ĐỊA CHỈ XÓA NẾP NHĂN RÃNH CƯỜI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Mega Gangnam là một phòng khám quốc tế đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia Hàn Quốc được đào tạo bài bản, Mega Gangnam sẽ cho khách hàng những trải nghiệm các phương pháp xóa nếp nhăn trên mặt chuyên sâu nhất.

Phòng khám Mega Gangnam đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường sắc đẹp Hàn Quốc và phủ sóng khắp nơi với 100 chi nhánh. 

Nơi đây còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao với nhiều máy móc thiết bị tân tiến nhất. Phòng trị liệu cũng được xây dựng đạt chuẩn theo đúng quy định của bộ y tế. Bên cạnh đó Mega Gangnam còn là đơn vị sở hữu độc quyền nhiều công nghệ làm đẹp, xóa rãnh cười, nếp nhăn hiệu quả. 

Đến với Mega Gangnam, chị em phụ nữ sẽ đẹp lên mỗi ngày mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ hay các phương pháp xâm lấn khác. Nếu có nhu cầu về cách xóa nếp nhăn rãnh cười trên khuôn mặt hoặc tư vấn về làn da của mình, quý khách hàng hãy liên hệ ngay Mega Gangnam để được giải đáp và báo giá cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆN THẨM MỸ MEGA GANGNAM

- Đường dây nóng: 0901 853 853

- Email: support@megagangnam.com

- Trang web: https://megagangnam.com/

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng