CEO Nhà Today đánh giá: Liệu vị trí có quyết định sự thành công của Vinhomes Royal Island?

09:36, 28/03/2024

(LĐ online) - Chìa khóa của sự hoàn hảo trong lựa chọn bất động sản luôn nằm trong vị trí, và không có vị trí nào có thể so sánh được với Vinhomes Royal Island. Ông Lưu Trung Quân, CEO của Nhà Today, với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes đã đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan về vị trí của dự án này, đúng như tiêu chí "đúng người, đúng nơi, đúng thời điểm".

Quý khách quan tâm về giá bán và chính sách bán hàng mới nhất của dự án có thể tham khảo thêm tại: VINHOMES VŨ YÊN

 

Dự án Vinhomes Royal Island nằm tại Đảo Vũ Yên, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Điểm khiến nó tự hào là được bao quanh bởi 3 dòng sông lớn là sông Cấm, sông Bạch Đằng và sông Ruột Lợn. Vị trí này không chỉ đem lại một môi trường sống yên bình, khí hậu quanh năm trong lành và mát mẻ mà còn tạo nên cảnh quan thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.

 

Với vị trí thuận lợi này, cư dân của Vinhomes Royal Island chỉ mất vài phút di chuyển để đến các trung tâm mua sắm sầm uất, bệnh viện quốc tế, cũng như các trường học danh tiếng. Kết nối giao thông tốt giữa các khu vực quan trọng càng tạo điểm nhấn cho vị trí “đắc địa” này. Từ những tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3 Hải Phòng, đến các cầu huyết mạch như cầu Vũ Yên 1, cầu Máy Chai, cầu Nguyễn Bỉnh Khiêm,... tất cả tạo nên một hệ sinh thái giao thông hoàn hảo.

Hiện tại, dòng sản phẩm song lập đang thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm, với lợi thế các căn đều có kênh đào, bãi tắm biển nước mặn riêng sau nhà. Đây chính là điểm khác biết không phải dự án nào cũng có. Tham khảo thêm tại: BIỆT THỰ SONG LẬP VINHOMES VŨ YÊN

Nhưng không dừng lại ở chỉ việc được tận hưởng các tiện ích nội khu, cư dân tại đây còn có cơ hội được mở rộng không gian sống với nhiều tiện ích xung quanh. Gần đó, với sự góp mặt của Trung tâm thương mại Vincom, cư dân có thể dễ dàng thỏa sức mua sắm, giải trí và tận hưởng cuộc sống.

Quả không sai khi ông Lưu Trung Quân nhấn mạnh rằng vị trí này "đẹp, đắt giá" khi được thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời từ vị trí trung tâm, tiềm năng phát triển, đến khả năng tạo nên một môi trường sống lý tưởng.

Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là 1 tài sản truyền đời. "Rõ ràng là vị trí đất nằm tại trung tâm thành phố, bao quanh bởi ba con sông lớn và chỉ cách trung tâm hành chính mới của Hải Phòng 8km là một lợi thế lớn. Với diện tích 869,5ha, khu đất nằm ở đảo trung tâm thành phố là một cơ hội hiếm có. Đây không chỉ là một không gian sống lý tưởng mà còn là nền tảng cho sự gia tăng giá trị tài sản trong tương lai." Ông Quân chia sẻ.

Nhà Today tin rằng, với vụt sáng của dự án Vinhomes Royal Island và thế mạnh từ vị trí "đắc địa", đây sẽ là cơ hội đầu tư lý tưởng cho những ai đang yêu thích cuộc sống hiện đại, yên bình bên cạnh dòng sông thơ mộng và tiện nghi đô thị hiện đại.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/