Đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương đến Lâm Đồng vào ngày 1/3

02:02, 25/02/2020

(LĐ online) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã có công văn gửi đến các cơ quan, đơn vị, các địa phương trong tỉnh nơi có đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương đi qua yêu cầu phối hợp để cuộc đua diễn ra an toàn... 

(LĐ online) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã có công văn gửi đến các cơ quan, đơn vị, các địa phương trong tỉnh nơi có đoàn đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương đi qua yêu cầu phối hợp để cuộc đua diễn ra an toàn và thành công trên đất Lâm Đồng. 
 
Các tay đua xuất phát trong chặng đua quanh hồ Xuân Hương trong giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2019 tại Đà Lạt
Các tay đua xuất phát trong chặng đua quanh hồ Xuân Hương trong giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2019 tại Đà Lạt
 
Đây là năm thứ 10 giải Xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương được tổ chức và Lâm Đồng vẫn là một điểm đến trong lộ trình của giải đấu lớn nhất của làng xe đạp nữ Việt Nam hiện nay.
 
Theo lịch trình thi đấu với 10 chặng, dài trên 1.050 km đã được công bố, đoàn đua sẽ xuất phát vào ngày 28/2 tại Bình Dương, sau đó qua Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và trở về Thủ Dầu Một - Bình Dương vào ngày 8/3. 
 
Tham dự giải đua năm nay bên cạnh các đội nữ mạnh với các tay đua trong nước còn có không ít các đội nước ngoài đã đăng ký tham gia như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia… 
 
Tại Lâm Đồng, đoàn đua sẽ đến vào ngày 1/3 trong chặng đua thứ 3 từ Đồng Nai lên Bảo Lộc dài 133km. Sau đó đoàn có 2 chặng đua trên đất Lâm Đồng gồm chặng 4 trong ngày 2/3 từ Bảo Lộc lên Đà Lạt với cự ly 110km. Trong chặng 5 các VĐV tranh tài đường vòng quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt dài 50 km (10 vòng) trong ngày 3/3. 
 
Sau các chặng đua này đoàn đua sẽ xuống Khánh Hòa. 
 
VIẾT TRỌNG