Đã xác định được danh tính nạn nhân chết tại đồi thông ở Bảo Lâm

09:09, 02/09/2015

(LĐ online) - Chiều ngày 1/9/2015, Công an huyện Bảo Lâm cho biết đã xác định được danh tính thi thể nạn nhân bị chôn trong đồi thông nằm cạnh Đường tỉnh 725 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Nạn nhân được xác định tên là Hoàng Thế Vinh (35 tuổi, làm nghề lái xe thuê, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

[links()] (LĐ online) - Chiều ngày 1/9/2015, Công an huyện Bảo Lâm cho biết đã xác định được danh tính thi thể nạn nhân bị chôn trong đồi thông nằm cạnh Đường tỉnh 725 (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Nạn nhân được xác định tên là Hoàng Thế Vinh (35 tuổi, làm nghề lái xe thuê, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).
 
Hiện trường phát hiện thi thể anh Vinh
Hiện trường phát hiện thi thể anh Vinh

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có 3 vết đâm và bị đóng đinh trên đỉnh đầu. Từ thông tin gia đình nạn nhân cung cấp với cơ quan chức năng, vào ngày 22/8, anh Vinh lái xe Inova (7 chỗ) từ TP Buôn Ma Thuột qua TP Bảo Lộc để đón một nhóm thanh niên về TP Buôn Ma Thuột. Được biết, nhóm thanh niên này trước đó đã được anh Vinh chở từ TP Buôn Ma Thuột qua TP Bảo Lộc, nhưng vẫn còn nợ tiền xe. Khi họ gọi, anh Vinh đã chạy xe qua đón. Từ đó, người nhà đã mất liên lạc với anh Vinh. Đến ngày 31/8, người nhà anh Vinh đã nhận được thông tin đau lòng nói trên.
 
Hiện, cơ quan Công an đang tập trung điều tra vụ việc.
 
KHÁNH PHÚC - ĐÔNG ANH