Họp báo ra mắt dự án Sân khấu du lịch "Đà Lạt - đêm huyền diệu"

03:05, 23/05/2018

(LĐ online) - Ngày 22/5/2018, Công ty TNHH đầu tư truyền thông giải trí CNT tổ chức họp báo ra mắt dự án Sân khấu du lịch "Đà Lạt - đêm huyền diệu" - là sân khấu mang tính thể nghiệm, được ứng dụng công nghệ 5D nhằm tạo không gian mới lạ, kích thích sự hưng phấn, tò mò cho người xem. 

(LĐ online) - Ngày 22/5/2018, Công ty TNHH đầu tư truyền thông giải trí CNT tổ chức họp báo ra mắt dự án Sân khấu du lịch “Đà Lạt - đêm huyền diệu” - là sân khấu mang tính thể nghiệm, được ứng dụng công nghệ 5D nhằm tạo không gian mới lạ, kích thích sự hưng phấn, tò mò cho người xem. 
 
Các thành viên dự án và khách mời, diễn viên sẽ góp mặt trong “Đà Lạt - đêm huyền diệu”
Các thành viên dự án và khách mời, diễn viên sẽ góp mặt trong “Đà Lạt - đêm huyền diệu”
Sân khấu du lịch “Đà Lạt - đêm huyền diệu” dự định sẽ tái hiện lại không gian Đà Lạt xưa bằng nhiều loại hình nghệ thuật từ kịch nói, âm nhạc, hài, múa, xiếc...; với những con người, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng; những giai thoại mang tính liêu trai, kỳ bí…; người xem có thể cảm nhận được dường như chính mình đang có mặt trong không gian ấy.
 
Với hiện thực là Đà Lạt đang rất thiếu các hoạt động vui chơi giải trí, thì dự án Sân khấu du lịch “Đà Lạt - đêm huyền diệu” sẽ giúp cho du khách và người dân có thêm lựa chọn mới. Dự kiến Sân khấu du lịch “Đà Lạt - đêm huyền diệu” sẽ được thực hiện vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 2/6/2018, tại Rạp Ba tháng Tư, với các mức vé là 450 ngàn đồng (ghế hạng A),, 400 ngàn đồng (ghế hạng B) và 350 ngàn đồng (ghế hạng C).
 
NHẬT QUÂN