Gần 300 cán bộ đảng viên học tập, quán triệt các quy định của Đảng

02:02, 28/02/2019

(LĐ online) - Ngày 28/2, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 07-Qđi/TW của Bộ Chính trị, Quy định số 04-Qđi/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 04-HD/BTCTU của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. 

(LĐ online) - Ngày 28/2, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Quy định số 07-QĐi/TW của Bộ Chính trị, Quy định số 04-QĐi/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Hướng dẫn số 04-HD/BTCTU của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. 
 
Tham dự hội nghị học tập, quán triệt lần này có gần 300 đồng chí là bí thư, phó bí thư các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở trong khối; cấp ủy phụ trách công tác kiểm tra, giám sát. Tham gia hội nghị, các đại biểu được học tập, nghiên cứu, quán triệt, và triển khai thực hiện các nội dung của Quy định số 07-QĐi/TW ngày 28/8/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) quy định “Xử lý kỷ luật tổ chức đảng vi phạm”; Quy định số 04-QĐi/TU ngày 15/11/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy quy định về “Tiêu chí đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ”; Hướng dẫn số 04-HD/BTCTU ngày 1/11/2018 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy hướng dẫn “Một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Hội nghị học tập, quán triệt các quy định hướng dẫn của Đảng lần này được tổ chức nhằm giúp cấp ủy các tổ chức đảng nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi và quan điểm chỉ đạo của Trung ương trong việc quy định nội dung vi phạm và hình thức xử lý kỷ luật đối với tổ chức đảng vi phạm. 
 
Ngoài ra, qua hội nghị học tập, quán triệt lần này còn giúp cho cấp ủy các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên nắm vững quy trình, các bước tiến hành sinh hoạt chi bộ; tiêu chí đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ. Qua đó, nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo hướng thiết thực, hiệu quả, tăng cường vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên…

Báo cáo viên, quán triệt các nội dung tại hội nghị
Báo cáo viên, quán triệt các nội dung tại hội nghị

Các cán bộ, đảng viên tham gia hội nghị học tập, quán triệt các quy định của Đảng
Các cán bộ, đảng viên tham gia hội nghị học tập, quán triệt các quy định của Đảng

DUY NGUYỄN