Khen thưởng 18 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu

05:08, 18/08/2016

(LĐ online) - Chiều 18/8, Thành ủy Bảo Lộc đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

(LĐ online) - Chiều 18/8, Thành ủy Bảo Lộc đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 
 
Đồng chí Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc, trao giấy khen cho những tập thể, các nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Đồng chí Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc, trao giấy khen cho những tập thể, cá nhân
tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Theo báo cáo của Thành ủy Bảo Lộc, trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW, Thành ủy Bảo Lộc đã chỉ đạo, hướng dẫn triển khai nghiêm túc, hiệu quả trong toàn Đảng bộ thành phố. Cấp ủy và các cơ quan, đơn vị đã quan tâm thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW và tạo được sự chuyển biến tích cực về tình cảm, nhận thức trong toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Cán bộ, đảng viên đã nâng cao ý thức tự giác trong học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần trách nhiệm và hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh. Kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tác động đến kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Việc thực hiện Chỉ thị 03 - CT/TW cũng đã góp phần đổi mới lề lối, tác phong làm việc ở nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị. Đa số cán bộ, đảng viên và công chức có chuyển biến tích cực trong thực thi công vụ, thể hiện qua các việc làm cụ thể, tăng cường niềm tin của người dân. 
 
Trong 5 năm triển khai Chỉ thị 03 - CT/TW, toàn TP Bảo Lộc đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu. Từ những thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, có 96 tập thể và 156 cá nhân được cấp ủy cơ sở đề nghị biểu dương, khen thưởng. Thành ủy Bảo Lộc đã chọn 16 tập thể và 18 cá nhân để biểu dương, khen thưởng. Tỉnh ủy Lâm Đồng khen thưởng 2 tập thể và 5 cá nhân.    
 
ĐÔNG ANH