Đoàn ĐBQH tặng 100 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

NGUYỆT THU 15:08, 18/08/2023

(LĐ online) - Ngày 18/8, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng gồm ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách tỉnh Lâm Đồng; ông Nguyễn Văn Hiển - Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đến thăm hỏi, động viên và tặng xe đạp cho học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn các huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai, Di Linh và TP Bảo Lộc.

Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo địa phương và nhà tài trợ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cùng tham dự tại các điểm tổ chức trao tặng xe đạp có đại diện Thường trực cấp ủy, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo các địa phương, Ban Giám hiệu các trường THCS và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Đoàn ĐBQH đã phối hợp với nhà tài trợ là Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Khai Quốc và cá nhân ông  Trần Quốc Nhân đến từ TP Hồ Chí Minh đãtrao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 huyện, thành phố nói trên. Mỗi xe đạp trị giá 2 triệu đồng.

Đây là hoạt động an sinh xã hội được duy trì thường xuyên hàng năm của Đoàn ĐBQH tỉnh với mong muốn kịp thời động viên các em đến trường học tập tốt hơn khi năm học mới sắp bắt đầu.