Đạ Tẻh: Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn

11:09, 26/09/2022
(LĐ online) - Sáng 26/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Đạ Pal tổ chức trao tặng 110 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn đang học tập tại Trường THCS Xuân Thành (xã Đạ Pal) với tổng trị giá gần 70 triệu đồng. 
 
Trao tặng thẻcbảo hiểm y tế cho các em học sinh khó khăn tại Trường THCS Xuân Thành
Trao tặng thẻcbảo hiểm y tế cho các em học sinh khó khăn tại Trường THCS Xuân Thành
 
Nguồn kinh phí nói trên được Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh kêu gọi hỗ trợ từ Công ty TNHH MTV Doanh Đặng tại TP Hồ Chí Minh. Trước đó, doanh nghiệp Doanh Đặng cũng đã trao tặng 150 suất quà bao gồm dụng cụ như cặp, bút, vở… cho học sinh khó khăn tại xã Đạ Pal (350.000 đồng/suất).
 
Được biết, Đạ Pal là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Đạ Tẻh. Tại đây, đời sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn. Những năm qua, bằng nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm đã góp phần thiết thực tạo nguồn động viên lớn, giúp cho nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được yên tâm đến trường. Trong đó, việc hỗ trợ, tặng thẻ bảo hiểm y tế là một trong những việc làm ý nghĩa với mong muốn tiếp tục cùng với cơ quan bảo hiểm xã hội tuyên truyền, vận động phụ huynh cho con em mình tham gia bảo hiểm y tế, từ đó đảm bảo 100% học sinh được thụ hưởng những quyền lợi mà bảo hiểm y tế mang lại.
 
T.T.HIỀN