Trao Nhà Nhân ái cho gia đình thanh niên nghèo tại Lâm Hà

03:05, 21/05/2022
(LĐ online) - Sáng 21/5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Huyện Đoàn Lâm Hà và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Nhà Nhân ái cho thanh niên nghèo tại địa phương.
 
Trao Nhà Nhân ái cho gia đình chị Kra Jăn K’ Bé
Trao Nhà Nhân ái cho gia đình chị Kra Jăn K’ Bé
 
Theo đó, căn nhà cấp 4 có diện tích hơn 42 m 2 với tổng kinh phí xây dựng gần 80 triệu đồng đã được khánh thành, bàn giao cho gia đình chị Kra Jăn K’ Bé (thôn Đạ Nung B, xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà). 
 
Để xây dựng căn nhà, ngoài số tiền do Huyện Đoàn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Ủy ban MTTQ xã hỗ trợ, gia đình, chính quyền địa phương và bà con lối xóm đã vận động giúp đỡ, hỗ trợ thêm ngày công để gia đình chị K’ Bé hoàn thiện công trình nhà ở đưa vào sử dụng. 
 
Được biết, gia đình chị Kra Jan K’ Bé là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Bản thân chị bị tàn tật, nuôi mẹ già và 2 con nhỏ đang tuổi ăn học trong khi vợ chồng không có công ăn việc làm, thu nhập ổn định. Trước đây, cả gia đình phải ở trong căn nhà ván gỗ, mái lợp tôn tạm bợ, chật chội, dột nát. 
 
Dịp này, Công ty Lavi Taxi cũng đã trao tặng 2 bộ bàn học cho con chị K’ Bé để các cháu có điều kiện học tập vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
DUY DANH