Trao Chứng nhận cho các tình nguyện viên Hành trình Đỏ

08:06, 20/06/2021

(LĐ online) - Chiều nay, 20/6, Ban tổ chức chương trình Hành trình Đỏ  -Ngày hội Hiến máu tình nguyệt "Giọt hồng Thành phố Hoa" lần thứ IX tổ chức tổng kết và trao Chứng nhận cho các tình nguyện viên tham gia chương trình năm 2021.

(LĐ online) - Chiều nay, 20/6, Ban tổ chức chương trình Hành trình Đỏ  -Ngày hội Hiến máu tình nguyệt “Giọt hồng Thành phố Hoa” lần thứ IX tổ chức tổng kết và trao Chứng nhận cho các tình nguyện viên tham gia chương trình năm 2021.
 
Hội CTĐ tỉnh trao Chứng nhận các tình nguyện viên Hành trình Đỏ - Ngày hội HMTN Giọt hồng TP Hoa năm 2021
Hội CTĐ tỉnh trao Chứng nhận các tình nguyện viên Hành trình Đỏ - Ngày hội HMTN Giọt hồng TP Hoa năm 2021
 
Ông Đỗ Hoàng Tuấn - Chủ tịch Hội chữ thập Đỏ tỉnh Lâm Đồng - Trưởng Ban tổ chức đã phát biểu cảm ơn các bạn tình nguyện viên, các bạn đã góp sức mình rất nhiều từ những khâu đầu tiên đến những khâu cuối cùng. Cảm ơn tất cả các Ban hoạt động, những ngôi sao đã góp phần cho chương trình Hành trình Đỏ 2021 chỉnh chu hơn, hoàn thiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, chúc mừng chương trình đã xuất sắc huy động 1.054 đơn vị máu, một kỷ lục cao nhất về vận động các tầng lớp nhân dân tham gia góp phần vào nghĩa cử hiến máu cứu người cao đẹp trong tình hình dịch bệnh Covid-19. 
 
Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho các cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc trong chương trình gồm: Cố vấn chương trình; Trưởng, Phó Ban điều phối; Trưởng ban An ninh, Trưởng ban Ngoại giao - Hậu cần, Trưởng ban Truyền thông, Trưởng ban Tuyên truyền vận động hiến máu và các tập thể: Ban An ninh, Ban Hậu cần - Ngoại giao, Ban truyền thông, Ban tuyên truyền vận động hiến máu đã nỗ lực, cống hiến trí tuệ và tâm huyết cho chương trình.
 
Hội CTĐ tỉnh khen thưởng các tình nguyện viên, các tập thể xuất sắc trong thực hiện Hành trình Đỏ -Ngày hội HMTN Giọt hồng TP Hoa năm 2021
Hội CTĐ tỉnh khen thưởng các tình nguyện viên, các tập thể xuất sắc trong thực hiện Hành trình Đỏ - Ngày hội HMTN Giọt hồng TP Hoa năm 2021
 
Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ tỉnh khen thưởng cho 13 tình nguyện viên có thành tích hoàn thành tốt chương trình Hành trình Đỏ Lâm Đồng năm 2021. 
 
Chị Đỗ Thị Thúy - Trưởng ban điều phối chia sẻ: “Chương trình Hành trình Đỏ năm 2021 với những cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm mới lạ, 70 bạn tình nguyện viên đã có một hoạt động thật đẹp đánh dấu thanh xuân đầy nhiệt huyết, đầy sức trẻ. Thay mặt các bạn tình nguyện viên, tôi xin cảm ơn các cô, chú trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, là hậu phương vững chắc, đã tạo mọi điều kiện cho chúng tôi được trải nghiệm, được cống hiến và cùng nhau làm nên chương trình thành công, khởi đầu cho một mùa hè đầy hứng khởi với những việc làm ý nghĩa vì cộng đồng”.
 
AN NHIÊN