LĐLĐ thành phố Đà Lạt trao giải cuộc thi "Nét đẹp công đoàn đoàn cơ sở năm 2020" trên mạng xã hội Facebook

09:09, 25/09/2020

(LĐ online) - Ngày 25/9, LĐLĐ thành phố Đà Lạt đã tổ chức trao giải cuộc thi "Nét đẹp công đoàn đoàn cơ sở năm 2020" trên mạng xã hội Facebook.

(LĐ online) - Ngày 25/9, LĐLĐ thành phố Đà Lạt đã tổ chức trao giải cuộc thi “Nét đẹp công đoàn đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook.
 
Trao giải cho các tác giả đạt giải cao
Trao giải cho các tác giả đạt giải cao
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi đã được triển khai sâu rộng đến từng cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đang sinh hoạt và công tác tại Công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc LĐLĐ thành phố Đà Lạt. 
 
Cuộc thi đã đã thu hút 53 CĐCS tham gia, với 106 bức ảnh là những thông điệp, câu chuyện ghi lại những hoạt động thực tế của CĐCS, cán bộ CĐCS, hay đó còn là những hình ảnh đẹp về đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động do CĐCS tổ chức... Các tác phẩm dự thi đều được tác giả ghi lại thời gian chụp, nhân vật trong ảnh và đều có bài viết kể lại những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ về nhân vật trong ảnh...
 
Kết quả, Ban tổ chức đã chọn trao 20 giải thưởng, trong đó, giải A được trao cho CĐCS Công ty Cổ phần Espace Business Huế tại Đà Lạt (Siêu thị Big C, Đà Lạt). Ngoài ra, còn có 3 giải B, 6 giải C và 10 giải khuyến khích.
 
THY VŨ