Trung thu đến sớm với con em Hội Người khuyết tật Bảo Lộc

08:09, 07/09/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 7/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc, Hội Người khuyết tật TP đã tổ chức Chương trình "Vui hội trăng rằm năm 2019" cho đông đảo con em hội viên.

(LĐ online) - Sáng ngày 7/9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Bảo Lộc, Hội Người khuyết tật TP đã tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2019” cho đông đảo con em hội viên.
 
Trao quà Trung thu cho con em hội viên
Trao quà Trung thu cho con em hội viên
 
Tại Chương trình đã diễn ra các hoạt động văn nghệ, trò chơi và biểu diễn xiếc vui nhộn tạo không khí vui tươi, ấm áp phục vụ các cháu thiếu nhi vui Trung thu. Hội Người khuyết tật Bảo Lộc đã trao tặng 140 phần quà (bánh trung thu, lồng đèn, sữa và các loại bánh kẹo/phần) cho con em hội viên.
 
Các hội viên được trao thiết bị máy xe điện
Các hội viên được trao thiết bị máy xe điện
 
Dịp này, Hội Người khuyết tật TP Bảo Lộc cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm, mạnh thường quân công bố việc trao các dụng cụ hỗ trợ như chân giả, nẹp chỉnh hình cho 18 hội viên khuyết tật (trị giá từ 7 - 35 triệu đồng/dụng cụ); đồng thời, trao tặng máy xe điện, đuôi xe 3 bánh cho 8 hội viên (trị giá 5 - 6 triệu đồng/thiết bị). Đây là những phần quà hỗ trợ ý nghĩa giúp các hội viên khuyết tật có thêm điều kiện cải thiệt cuộc sống, giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.
 
KHÁNH PHÚC