Đà Lạt đêm không ngủ đón năm mới 2012

11:01, 01/01/2012

(LĐ online) – Đà Lạt đêm giao thừa 31/12 đông nghẹt du khách tại các ngả đường Trần Quốc Toản quanh bờ hồ Xuân Hương, khu vực cầu Ông Đạo, đường Nguyễn Chí Thanh, đường 3 tháng 4… Đặc biệt tại khu Hòa Bình, khu phố đi bộ chật kín người.

(LĐ online) – Ngay sau khi chương trình khai mạc Festival hoa Đà Lạt vừa kết thúc, hàng ngàn người dân địa phương và du khách lại đổ ra các ngả đường tại khu vực trung tâm thành phố để chào đón năm mới 2012. Đà Lạt có một đêm không ngủ !

Khác hẳn những ngày thường, Đà Lạt đêm giao thừa 31/12 đông nghẹt du khách tại các ngả đường Trần Quốc Toản quanh bờ hồ Xuân Hương, khu vực cầu Ông Đạo, đường Nguyễn Chí Thanh, đường 3 tháng 4… Đặc biệt tại khu Hòa Bình, khu phố đi bộ chật kín người.
 

Khu Hòa Bình đông nghẹt người chờ năm mới 2012
Khu Hòa Bình đông nghẹt người chờ năm mới 2012. Ảnh Nguyễn Dũng

Ngay sau khi lễ khai mạc Festival hoa kết thúc, hàng ngàn bạn trẻ và du khách đã kéo về khu vực này để tham dự lễ hội Vũ điệu đường phố - một trong những chương trình chính của Festival hoa lần này. Chương trình diễn ra sôi động với những ca khúc trẻ trung kết hợp với biểu diễn vũ đạo của các nhóm nhảy hip hop khuấy động lễ hội.

Hơn 11 giờ đêm, khu Hòa Bình vẫn cuồng nhiệt với các ca khúc sôi động chào đón năm mới, các vũ điệu mạnh mẽ của từng nhóm nhảy hiphop… Hàng ngàn bạn trẻ như quên đi thời gian, cùng lắc lư theo điệu nhạc, trong không khí tưng bừng chào đón năm mới 2012 sắp đến. Gần đến 24h, mọi người cùng đếm ngược thời gian 3… 2… 1… chào đón năm mới 2012.

Trong khi đó, tại một số tuyến đường, rất đông du khách vẫn tiếp tục đi “xông đất” Đà Lạt chào năm mới 2012, họ tìm đến các không gian hoa trên đường Lê Đại Hành, cầu Ông Đạo… để chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc chào đón năm mới 2012 tại thành phố Festival hoa Đà Lạt. Mãi đến 2, 3 giờ sáng, từng đoàn du khách mới bắt đầu trở về khách sạn, kết thúc một đêm giao thừa đầy ấn tượng với lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt tràn ngập hoa và ánh sáng cùng màn pháo hoa sớm chào năm mới 2012.

Tranh thủ chụp hình với hoa trong khi chờ giao thừa.
Tranh thủ chụp hình với hoa trong khi chờ giao thừa. Ảnh Nguyễn Dũng
Khác du lịch nước ngoài cùng một nhóm bạn trẻ Việt Nam uống beer chú cmu72ng năm mới bên Hồ XUân Hương. Ảnh Võ Trang
Khách du lịch nước ngoài cùng một nhóm bạn trẻ Việt Nam uống beer chú cmu72ng năm mới bên Hồ XUân Hương. Ảnh Võ Trang
a
Pháo hoa chào mừng Festival hoa và đón năm mới 2012. Ảnh Nguyễn Dũng

Nguyễn Dũng