Liên hoan văn nghệ Đạ Tẻh - Bản hùng ca tuổi trẻ

05:05, 18/05/2022
(LĐ online) - Tối 17/5, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức đêm chung kết chương trình Liên hoan văn nghệ Đạ Tẻh - Bản hùng ca tuổi trẻ.
 
Các tiết mục diễn ra tại đêm chung kết
Các tiết mục diễn ra tại đêm chung kết
 
Liên hoan văn nghệ được ban tổ chức chia làm 2 cụm với 11 đội thi để tranh tài tại vòng sơ khảo, sau đó chọn ra 17 tiết mục xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết. 
 
Với chủ đề Đạ Tẻh - Bản hùng ca tuổi trẻ, chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và tầng lớp nhân dân đang sinh hoạt, học tập, công tác tại cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện cùng tham gia. 
 
Tại đêm chung kết, các đội đã thi tài ở nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa độc lập, hoạt cảnh múa, hòa tấu nhạc cụ, kịch…
 
Những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và đặc sắc xoay quanh các nội dung như ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các ca khúc về quê hương Đạ Tẻh… 
 
Đêm liên hoan văn nghệ là một trong những hoạt động nhằm cổ vũ, phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong quần chúng nhân dân, đặc biệt là đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Qua đó, nhằm chuyển tải các thông điệp ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước và định hướng thẩm mỹ âm nhạc, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh để đoàn viên, thanh niên và Nhân dân có dịp gặp gỡ, giao lưu văn hóa văn nghệ, thắt chặt tình đoàn kết.
 
Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao 11 giải A và 6 giải B cho các tiết mục xuất sắc.
 
T.T.HIỀN