Liên hoan Tiếng hát thanh niên TP Bảo Lộc

05:03, 21/03/2021

(LĐ online) - Sáng 21/3, Thành Đoàn Bảo Lộc đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát thanh niên năm 2021, với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh".

(LĐ online) - Sáng 21/3, Thành Đoàn Bảo Lộc đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát thanh niên năm 2021, với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh”.
 
Các tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Các tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
 
Tại Liên hoan, có gần 30 tiết mục văn nghệ được các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ 9 đội, gồm: 7 trường THPT, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc cùng Trung tâm Giáo dục Thường xuyên thành phố tham gia tranh tài. Chương trình liên hoan diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh được dàn dựng công phu, hoành tráng.
 
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc
 
Liên hoan là dịp để các đoàn viên, thanh niên học sinh, sinh viên tại các trường THPT, cao đẳng trên địa bàn TP Bảo Lộc tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong các trường học trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động được tuổi trẻ TP Bảo Lộc tổ chức để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).
 
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Bảo Lộc; giải nhì thuộc về Trường THPT Lộc Phát và giải ba được trao cho Trường THPT Nguyễn Du.
 
HẢI ĐƯỜNG