Gia đình có 3 người tử vong vì tai nạn giao thông cần sự chung tay giúp đỡ

05:06, 22/06/2022
(LĐ online) - Chiều 22/6, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã tới chia buồn, động viên và trao hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng cho gia đình ông Lương Chánh (70 tuổi, ngụ tại Thôn 1, xã Quảng Trị, huyện Đạ Tẻh).
 
Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng con trai, con dâu và cháu nội của ông Lương Chánh
Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng con trai, con dâu và cháu nội của ông Lương Chánh
 
Thông tin từ chính quyền địa phương, vào chiều 21/6, khi đang về quê nhà tại xã Kiến Giang (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) thì không may gia đình con trai ông Lương Chánh gặp tai nạn giao thông. Vụ tai nạn giao thông thương tâm đã cướp đi sinh mạng của anh Lương Sơn và vợ là chị Đinh Thị Thủy, cùng con trai 7 tuổi. Đến chiều 22/6, thi thể của 3 nạn nhân đã được đưa về xã Quảng Trị (huyện Đạ Tẻh) để lo hậu sự.
 
Tại đây, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự mất mát, đau thương quá lớn không gì có thể bù đắp được đối với gia đình ông Lương Chánh; đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên chân thành với mong muốn gia đình ông Chánh sớm nén bớt đau thương để vượt qua nghịch cảnh sớm ổn định cuộc sống chăm lo cho cháu Lương Thị Tuyết Nhi (11 tuổi, con gái của anh Sơn, chị Thủy). Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã trao hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng cho gia đình ông Chánh để lo hậu sự cho người thân.
 
Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh và UBND xã Quảng Trị cùng các ban ngành, đoàn thể địa phương cũng đã đến phúng viếng, thăm hỏi, chia buồn và động viên; đồng thời, trao hỗ trợ một phần kinh phí cho gia đình nạn nhân.
 
Ông Đặng Sỹ Tín - Chủ tịch UBND xã Quảng Trị cho biết: Hoàn cảnh của gia đình nạn nhân hết sức khó khăn, không có ruộng vườn để sản xuất. Thường ngày, mọi chi phí sinh hoạt và học tập của các con dựa vào tiền công làm thợ sơn nước và làm công nhân may mặc của anh Sơn, chị Thủy. Hiện tại, cả gia đình anh Sơn đang ở cùng nhà với gia đình bố mẹ là ông Lương Chánh và bà Nguyễn Thị Thương đều đã lớn tuổi. 
 
“Tại nạn một lúc cướp đi sinh mạng 3 người trong gia đình con trai là nỗi đau xé lòng không gì có thể bù đắp được đối với gia đình ông Chánh. Trước mắt, địa phương cũng đang kêu gọi người dân và các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ cả vật chất, lẫn tinh thần để gia đình vơi bớt nỗi đau ổn định cuộc sống. Ông bà nội đã lớn tuổi, cháu Nhi thì đang quá nhỏ nhưng lại chịu nỗi đau thương, mất mát quá lớn khiến ai nhìn vào cũng rơi nước mắt thương cảm. Hy vọng rằng, các nhà hảo tâm sẽ chung tay chia sẻ, giúp đỡ cả về vật chất, lẫn tinh thần để vợ chồng ông Chánh và cháu Nhi sớm vượt quả nỗi đau này” - Chủ tịch UBND xã Quảng Trị Đặng Sỹ Tín chia sẻ.
 
Để góp phần chia sẻ với sự mất mát, đau thương của gia đình, Báo Lâm Đồng kính mong quý bạn đọc hảo tâm gần xa, chung tay giúp đỡ gia đình ông Lương Chánh.
 
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Lâm Đồng - Số tài khoản: 5400201016419 tại Agribank Chi nhánh Lâm Đồng (xin ghi rõ: Gửi tiền giúp đỡ gia đình ông Lương Chánh - Đạ Tẻh)
 
KHÁNH PHÚC