Cơ quan chức năng trả lời bạn đọc

09:05, 11/05/2016

Nhận được đơn tranh chấp đất đai có liên quan đến cán bộ Cảnh sát PCCC của bà Nguyễn Thị Xuân Hương ở 58A Hùng Vương, phường 9, TP. Đà Lạt do Báo Lâm Đồng chuyển đến, vừa qua, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng có Công văn số 697 trả lời đơn khiếu nại của bà Hương...

Nhận được đơn tranh chấp đất đai có liên quan đến cán bộ Cảnh sát PCCC của bà Nguyễn Thị Xuân Hương ở 58A Hùng Vương, phường 9, TP. Đà Lạt do Báo Lâm Đồng chuyển đến, vừa qua, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng có Công văn số 697 trả lời đơn khiếu nại của bà Hương như sau:
 
Tranh chấp dân sự giữa bà Nguyễn Thị Xuân Hương và đồng chí Hoàng Công Thạo, Hoàng Công Chất - cán bộ Cảnh sát PCCC đã được UBND phường 9 tiến hành xác minh, mời các bên liên quan đến làm việc, thỏa thuận giải quyết 2 lần, nhưng không đạt kết quả. Trong biên bản làm việc ngày 7/3/2016, UBND phường 9 kết luận: “Yêu cầu hộ bà Hương, ông Đóa phải tháo dỡ công trình trước ngày 13/3/2016. Nếu trong thời gian trên, hộ bà Hương, ông Đóa không thực hiện sẽ bị xử lý theo quy định. Về phần tranh chấp lối đi, đề nghị các bên liên hệ đến TAND TP. Đà Lạt để được giải quyết theo quy định, mọi tranh chấp về sau, UBND phường không thụ lý giải quyết”. Hiện TAND TP. Đà Lạt đang thụ lý giải quyết vụ việc theo thủ tục tranh chấp dân sự.
 
Về phía đơn vị, Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh đã tiến hành làm việc với các đồng chí Hoàng Công Thạo, Hoàng Công Chất để yêu cầu các đồng chí báo cáo giải trình và có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết dứt điểm vụ việc, không để kéo dài, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của lực lượngCảnh sát PCCC tỉnh.
 
Vậy, Báo Lâm Đồng thông tin trở lại để bà Nguyễn Thị Xuân Hương nắm bắt được diễn biến giải quyết vụ việc, liên hệ với TAND TP. Đà Lạt để biết được kết quả giải quyết việc tranh chấp đất đai giữa bà và ông Hoàng Công Thạo.      
 
PHÒNG BẠN ĐỌC