Cơ hội tận hưởng "tuần trăng mật" trong mơ cùng Vietjet dành cho các cặp đôi Ấn Độ

07:09, 17/09/2022
(QC - online) - Mùa lễ hội đang đến gần, Vietjet công bố Chương trình “Love Connection” trao cơ hội cho các cặp đôi Ấn Độ trải nghiệm “tuần trăng mật” trong mơ với hãng bay Vietjet tại Đà Nẵng, Phú Quốc, những thủ phủ du lịch biển nổi tiếng tại Việt Nam.
 
 
Bắt đầu từ 15/9/2022 và kéo dài đến ngày 30/11/2022, “Love Connection” là một cuộc thi tài đặc sắc được dành riêng cho các cặp đôi Ấn Độ. Bằng nhiều hình thức thể hiện độc đáo chuyển tài những khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình tìm đến nhau, các cặp đôi có nhiều cơ hội để trở thành một trong những những cặp đôi may mắn nhất Ấn Độ mùa lễ hội cùng Vietjet với những giải thưởng ấn tượng. 
 
Những người thắng cuộc sẽ được tham gia trải nghiệm một lần trong đời, “Kỷ niệm tình yêu” trên bãi biển Mumbai và nhận vé máy bay từ Ấn Độ về Việt Nam cùng Vietjet cũng như phiếu nghỉ dưỡng dành cho 2 người. Những người thắng cuộc có thể lựa chọn chuyến bay ưu tiên đến Việt Nam bao gồm: Mumbai / New Delhi / Ahmedabad / Hyderabad - Phú Quốc / Đà Nẵng / Thành phố Hồ Chí Minh / Thành phố Hà Nội với thời gian khởi hành từ 15/11/2022 đến 30/6/2023.
 
Người tham gia có bài dự thi độc đáo, ý nghĩa, nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trên website cuộc thi tại  https://loveconnection.vietjetair.com và mạng xã hội, được hội đồng đánh giá lựa chọn sẽ được mời tham dự Tiệc trao giải “Love Connection 2022” miễn phí, bao gồm cả vé mời tham dự Lễ Kỷ niệm của Sự kiện Tình yêu tại Mumbai, Ấn Độ.
 
PV