Đơn Dương vô địch Giải Bóng đá Thiếu niên U13 Lâm Đồng

02:06, 13/06/2022
(LĐ online) - Sau trận chung kết căng thẳng, kịch tính với đội Đạ Tẻh, Đơn Dương đã xuất sắc giành chức vô địch Giải Bóng đá 7 người Thiếu niên U13 Lâm Đồng năm 2022.
 
Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội Đơn Dương
Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội Đơn Dương
 
Giải do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức, với sự tham gia của hơn 130 cầu thủ thuộc 12 đội bóng của các huyện, thành trên toàn tỉnh. 
 
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, với nhiều trận đấu hay và bàn thắng đẹp, giải đã kết thúc vào sáng nay 13/6. Trong suốt giải đấu, các cầu thủ không những đã nỗ lực hết mình để mang về chiến thắng cho đội nhà mà còn cống hiến lối chơi đẹp, tinh thần thi đấu thể thao cao thượng.
 
Ở trận chung kết, Đơn Dương hòa Đạ Tẻh sau hai hiệp chính với tỷ số 1 - 1. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy kịch tính. Với bản lĩnh và sự may mắn, Đơn Dương đã vượt qua Đạ Tẻh với tỷ số 6 - 5 để giành chức vô địch. Trong khi đó, đội Cát Tiên xuất sắc giành chiến thắng ở trận đấu tranh giải ba.
 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cầu thủ xuất sắc cho Trần Duy Phong (Đạ Tẻh); giải thủ môn xuất sắc cho Nguyễn Minh Triết (Đơn Dương); giải vua phá lưới cho cầu thủ Huỳnh Tấn Đạt (Đơn Dương); giải phong cách thuộc về đội Di Linh. 
 
Theo Ban tổ chức, Giải Bóng đá 7 người thiếu niên U13 Lâm Đồng năm nay có số lượng cầu thủ tham gia khá đông. Điều này cho thấy phong trào tập luyện bóng đá trong tỉnh, nhất là phong trào bóng đá trong các trường học ngày càng sôi nổi. Với sự chuẩn bị và tập luyện tốt, các đội bóng đều thi đấu hết mình và mang lại cho khán giả nhiều trận đấu hay và kịch tính. 
 
Các cầu thủ có thành tích xuất sắc sẽ được chọn lựa vào đội tuyển bóng đá tỉnh để đào tạo chuẩn bị cho Giải Bóng đá U13 toàn quốc. 
 
LÂM TRANG