Bị cầm hòa, hạng nhì Lâm Đồng vẫn dẫn đầu Bảng A

08:05, 24/05/2022
(LĐ online) - Chiều 23/5, đội bóng đá nam Lâm Đồng đã bỏ lỡ cơ hội bức tốc đáng tiếc trong Bảng A khi bị đội Hòa Bình cầm hòa 0 - 0 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. 
 
Lâm Đồng bị Hòa Bình chia điểm tại giải Hạng nhì Quốc gia 2022. Ảnh: laodong.vn
Lâm Đồng bị Hòa Bình chia điểm tại giải Hạng nhì Quốc gia 2022. Ảnh: laodong.vn
 
Đây là trận đấu vòng thứ 11 tại 2 bảng A và B của Giải Bóng đá hạng nhì Quốc gia tranh Cúp Alpha - 2022 năm nay.  
 
Tại Bảng A cùng với trận đấu giữa Lâm Đồng và Hòa Bình còn có 2 trận đấu khác với kết quả: Trẻ SHB Đà Nẵng thắng 2 - 1 trước Trẻ Quảng Nam; đội Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc thắng 1 - 0 trước PVF.
 
Dù bị cầm hòa không bàn thắng nhưng Lâm Đồng vẫn tiếp tục đứng đầu Bảng A với 20 điểm, kế tiếp là Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc được 17 điểm, đang bám theo sau lưng Lâm Đồng. Hai đội Hòa Bình và Trẻ Quảng Nam cùng được 14 điểm xếp thứ 3 và 4 bảng; đội xếp thứ 5 bảng là Trẻ SHB Đà Nẵng được 13 điểm. 
 
Trong Bảng B khu vực phía Nam, 2 đội lần lượt dẫn đầu và đứng nhì là Đồng Nai với 22 điểm và Gia Định được 17 điểm. Hiện các đội ở 2 bảng A và B chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc vòng bảng giải hạng nhì năm nay, cả 2 bảng 2 đội nào cao điểm nhất mới lọt vào vùng chung kết tranh 2 suất lên hạng nhất mùa đến.
 
Trong ngày 27/5 sắp đến, Lâm Đồng sẽ gặp đội đứng nhì Bảng A là Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quyết định với Lâm Đồng trong việc giành vé lên chơi vòng chung kết sắp đến.
 
VIẾT TRỌNG