Bắt đối tượng trộm cắp tài sản

04:03, 08/03/2021

(LĐ online) - Ngày 8/3, Công an huyện Đạ Huoai cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Hậu (31 tuổi, trú tại xã Đạ Kho, huyện Đạ Tẻh). Đối tượng này được xác định là phạm tội "trộm cắp tài sản" trước đó trên địa bàn huyện Đạ Huoai nhưng sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương.

(LĐ online) - Ngày 8/3, Công an huyện Đạ Huoai cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Hậu (31 tuổi, trú tại xã Đạ Kho, huyện Đạ Tẻh). Đối tượng này được xác định là phạm tội “trộm cắp tài sản” trước đó trên địa bàn huyện Đạ Huoai nhưng sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương.
 
 Đối tượng thực nghiệm tại hiện trường
Đối tượng thực nghiệm tại hiện trường
 
Trước đó, vào ngày 26/12/2020, Công an huyện Đạ Huoai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại Tổ 3, thị trấn Madagui xảy ra vụ trộm cắp xe máy. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai đã triển khai lực lượng, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy xét, làm rõ vụ việc. 
 
Trong quá trình truy xét, Công an huyện Đạ Huoai đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi “trộm cắp tài sản” chiếc xe máy trên là Nguyễn Văn Hậu. Tuy nhiên, đối tượng Hậu đã bỏ trốn khỏi địa phương.
 
Ngày 5/3/2021, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Đạ Huoai đã bắt được Nguyễn Văn Hậu. Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đạ Huoai đang hoàn tất các thủ tục để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
NGUYÊN THI – LÊ TIẾN