Phát hiện 27 thanh niên dương tính ma túy trong quán karaoke

10:01, 13/01/2020

(LĐ online) - Ập vào quán karaoke lúc đêm khuya, công an phát hiện có 41 nam, nữ đang nhảy múa, hát hò; trong đó, có 27 người dương tính với chất ma tuý, kể cả tiếp viên của quán.

(LĐ online) - Ập vào quán karaoke lúc đêm khuya, công an phát hiện có 41 nam, nữ đang nhảy múa, hát hò; trong đó, có 27 người dương tính với chất ma tuý, kể cả tiếp viên của quán.
 
Ngày 12/1/2020, Công an tỉnh Lâm Đồng vừa đột kích một tụ điểm karaoke trên địa bàn và phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng trái phép chất ma tuý tại quán.
 
Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm tình hình, khoảng 2 giờ sáng 12/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cùng các phòng nghiệp vụ Công an Lâm Đồng bất ngờ kiểm tra quán Karaoke R.Y trên đường Lý Tự Trọng (Phường 2, TP Đà Lạt).
 
Thời điểm này tại quán karaoke có 5 phòng VIP được khách thuê hát. Qua kiểm tra, công an phát hiện hàng chục đối tượng nam, nữ đang sử dụng trái phép các chất nghi ma túy là viên nén, bột tinh thể trắng, ống hút…
 
Qua kiểm tra nhanh, có 27 thanh niên dương tính với chất ma túy, gồm cả 5 nhân viên của quán. Bước đầu, các đối tượng khai nhận khi đến quán nếu có nhu cầu sử dụng ma túy thì gọi điện cho một đối tượng ở địa phương này đến giao hàng, một số tự mang tới sử dụng chung với bạn bè.
 
Đồng thời, tại thời điểm kiểm tra, bà Võ Thị Thanh Thủy, đại diện quán Karaoke R.Y không xuất trình được những giấy tờ kinh doanh hợp pháp. 
 
Các phòng nghiệp vụ Công an Lâm Đồng đã tiến hành lập biên bản hành chính đối với chủ cơ sở kinh doanh, niêm phong các tang vật vi phạm và đưa 33 thanh niên liên quan về trụ sở làm việc. Được biết, kế hoạch đột kích các tụ điểm kinh doanh có biểu hiện vi phạm pháo luật nêu trên nằm trong kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của Công an Lâm Đồng dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
 
C.THÀNH