5 sai lầm nhất định phải tránh khi chọn mua xe Exciter 150 cũ

09:03, 02/03/2017

Được đánh giá là một trong những trang rao vặt uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, chugiong.com là nơi bạn có thể mua hoặc bán tất tần tất mọi thứ từ xe máy, ô tô đến linh kiện điện thoại. Nếu bạn đang có ý định mua xe Exciter cũ hãy đến với Chú Gióng, hoặc bạn đang muốn thanh lý chiếc xe nào đó, hãy rao bán trên chugiong.com.

Được đánh giá là một trong những trang rao vặt uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, chugiong.com là nơi bạn có thể mua hoặc bán tất tần tất mọi thứ từ xe máy, ô tô đến linh kiện điện thoại. Nếu bạn đang có ý định mua xe Exciter cũ hãy đến với Chú Gióng, hoặc bạn đang muốn thanh lý chiếc xe nào đó, hãy rao bán trên chugiong.com. Tất cả đều miễn phí nhưng tin rao của bạn sẽ tiếp cận được hàng trăm người ngay từ lúc mới đăng. 
 

Dưới đây Chú Gióng sẽ chỉ ra 5 sai lầm nhất định phải tránh khi chọn mua xe Exciter 150 cũ
 
Chưa tìm hiểu kỹ trước khi mua xe
 
Đây được xem là lỗi phổ biến và cơ bản nhất của nhiều người mua. Hiện nay, internet đang phát triển, mọi thông tin chi tiết về hãng xe, dòng xe bạn đang quan tâm đều có sẵn, không khó để tìm kiếm.  
 
Nếu chịu khó thu thập từ bạn bè, ý kiến các thành viên trong các group rồi lên google tìm kiếm thêm thì bạn sẽ có lượng thông tin vô cùng hữu ích. Trước khi mua, hãy đọc các bài đánh giá xe, sắp xếp giá xe mà bạn đang quan tâm. Xem xe đó có phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình không. 
 
Vội vàng mua xe Exciter cũ
 
Nhiều người tiêu dùng khi thấy ai đó rao án xe Exciter cũ tại chugiong.com với giá cao, và có người bên ngoài đang bán với giá thấp hơn rất nhiều, cùng dòng xe mẫu xe đó. Thế là nghe theo người bán đó, bỏ tiền ra mua chiếc Exciter cũ giá thấp. 
 
Nhưng khi về nhà, đi được mấy km đã phát hiện hỏng hóc, các bộ phận có dấu hiệu lỏng hơn, yếu hơn…. Lúc đó mới thấm câu “tiền nào của đấy”. Các dong xe Exciter cũ trên Chú Gióng đều phải được mô tả chi tiết tình trạng xe, mới bao nhiêu phần trăm, thông tin chủ sở hữu rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua xe exciter tại Chú Gióng.
 
Bỏ qua quá trình lái thử
 
Đây là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe exciter trong ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi trực tiếp lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó phù hợp với gia đình của bạn hay không, có đáp ứng được mong muốn của bạn không.
 
Lái thử xe còn giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và khó hiểu khi nhiều người đi mua xe chỉ xem qua loa, thậm chí là không chạy thử. Đây là sai lầm dẫn đến việc tiền mua xe ít hơn cả tiền sửa xe.
 
Không kiểm tra xe
 
Khi mua xe Exciter cũ tại Chú Gióng, dù tin tưởng hay tình trạng còn mới như thế nào, bạn cũng nên kiểm tra chiếc xe đó. Để có được đánh giá tốt nhất, khi đi xem xe, bạn hãy đi cùng với người có kinh nghiệm về xe, để họ cho ý kiến xác thực và chân thành nhất. Trong lúc kiếm tra hãy hỏi chủ xe những câu hỏi về giá trị còn lại của chiếc xe sau khi sử dụng là thế nào, độ tin cậy của từng thiết bị công nghệ trên xe ra sao, tiêu thụ nhiên liệu thực tế sau khi sử dụng có hiệu quả không…
 
Mua vì đang có giảm giá, xả hàng 
 
Đừng vì khoản khuyến mãi giảm giá mà vội vàng đặt mua chiếc Exciter cũ hay bất cứ sản phẩm nào khác. Hãy cân nhắc thật kỹ, rất có thể bạn sẽ mua được một chiếc xe Exciter cũ tốt hơn so với mong đợi với số tiền còn ít hơn dự định. 
 
Chugiong.com hiện đang là trang rao vặt uy tín, giúp bạn chọn được những chiếc xe cũ chất lượng nhất.