Lễ hội Mùa hè Đà Lạt 2015 hướng tới du lịch sinh thái

03:08, 27/08/2015

(LĐ online) - Trong 3 ngày từ 31/8 đến 2/9/2015, Lễ hội Mùa hè Đà Lạt 2015 sẽ diễn ra với chủ đề "Đà Lạt, những cung đường xanh". 

(LĐ online) - Trong 3 ngày từ 31/8 đến 2/9/2015, Lễ hội Mùa hè Đà Lạt 2015 sẽ diễn ra với chủ đề “Đà Lạt, những cung đường xanh”. 
 
Du lịch bằng xe 2 bánh đang được yêu thích trên mọi cung đường Đà Lạt
Du lịch bằng xe 2 bánh đang được yêu thích trên mọi cung đường Đà Lạt
 
Mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, phong phú, hấp dẫn, đây là lần thứ hai Sở VH-TT-DL tổ chức lễ hội Mùa hè Đà Lạt. 
 
Khác với lần đầu lễ hội giới thiệu sản phẩm “Mưa Đà Lạt”, thì lễ hội mùa hè lần này với ý tưởng hướng tới sở thích của một bộ phận giới trẻ thích du lịch rong ruổi bằng xe 2 bánh, thích chu du trải nghiệm trên những cung đường đất nước, hoà mình với thiên nhiên, vạn vật, con người, thích ghi lại những hình ảnh, xúc cảm qua những chuyến đi.
 
Lễ hội sẽ diễn ra với 4 hoạt động sôi nổi, gồm: Đêm hội ngộ “Đà Lạt những cung đường xanh”, Ngày hội “Đà Lạt, không ở phố”, “Trồng cây lưu dấu phủ xanh đại ngàn”, Hội thi ảnh nhanh “Đà Lạt, khoảnh khắc khó quên”.
 
Đây là dịp để các bạn trẻ yêu thích du lịch phượt, các CLB, nhóm phượt, các CLB Racer Coffee, motor thể thao, Honda 67 thuộc các tỉnh thành trong cả nước khám phá thành phố cao nguyên xinh đẹp, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ của suối, rừng, thác nước.
 
Theo đó, ngành du lịch Lâm Đồng sẽ tập trung giới thiệu quảng bá các khu du lịch sinh thái đặc trưng của Lâm Đồng – Đà Lạt như: Khu dự trữ sinh quyển thế giới Langbiang vừa được UNESCO công nhận, Khu du lịch sinh thái Phương Nam – Đá Tiên, Làng Cù Lần, Thác Voi... Những ngày diễn ra lễ hội sẽ là dịp gặp gỡ, giao lưu, hội ngộ, trao đổi kinh nghiệm của các bạn trẻ yêu thích du lịch bằng xe 2 bánh.
 
QUỲNH UYỂN